Quan Vân Trường sôi động với Bang chiến liên server

13/07/2017 11:09 GMT+7

Cộng đồng Quan Vân Trường đang tích cực chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho giải đấu Bang chiến liên Server đầu tiên.

Được quan tâm trong thời gian gần đây, game mobile Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game đang thu hút không ít game thủ tham gia sản phẩm. Vốn được phát triển bởi Snail Games, Quan Vân Trường mang đến lối chơi nhập vai đầy thu hút kết hợp giữa hai yếu tố chiến thuật và hành động.
Trải qua khá nhiều gian truân bởi hàng loạt sự phá bĩnh đến từ những kẻ lừa đảo, những thành phần người chơi gian lận, Quan Vân Trường bắt đầu chạy đà cho các giải đấu cộng đồng quy mô nhỏ cho đến lớn. Mới đây, nhằm tăng cường giao lưu hơn nữa giữa cộng đồng game thủ mọi server, giải đấu Bang hội chiến liên Server đã chính thức đi vào hoạt động.
Theo đó, thời gian báo danh sẽ rơi vào thứ  2 hàng tuần, và kết thúc vào 23 giờ thứ 3. Thời gian thi đấu chính thức của Bang chiến liên server trong 2 ngày thứ 4 và thứ 6. Trong đó, thứ 4 sẽ diễn ra vòng đấu loại, và trong thứ 6 sẽ thi đấu vòng 32, 16, và 8 đội để tiến vào bán kết, Quý Điện Quân Trại cùng Chung Kết.
Có thể nói, đây là giải đấu liên server đầu tiên của Quan Vân Trường, nhằm tăng cường hơn nữa giao lưu, học hỏi giữa người chơi các server. Tuy nhiên, các giải đấu liên server thường gặp rất nhiều khó khăn bởi yếu tố đường truyền. Hi vọng rằng, với một sản phẩm chất lượng như Quan Vân Trường, nhà phát hành VTC Game sẽ tổ chức một giải đấu liên server thành công.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.