Ra mắt Cửu Dương, VNG tiếp tục khẳng định sự 'thống trị' phân khúc MMORPG

24/07/2018 11:25 GMT+7

Được nhận định là “át chủ bài” của NPH VNG trong mùa hè 2018, Cửu Dương sẽ mở cửa Alpha Test (có reset nhân vật) vào 27/7 và Open Beta vào ngày 1/8 tới đây với tên gọi chính thức Cửu Dương VNG.

Cửu Dương VNG hội tụ những thế mạnh về chiều sâu cốt truyện, sự tân tiến trong đồ họa, đa dạng và phá cách ở lối chơi,… Đây sẽ là “điểm hẹn lý tưởng” cho những tín đồ đam mê MMORPG. Ngày 23/7 vừa qua, Cửu Dương VNG tung trailer hoành tráng với phần đầu tư hình ảnh 3D chất lượng, công phu cũng đã giành được nhiều thiện cảm từ phía cộng đồng.

Phạm Anh Khoa “tái xuất” cùng Cửu Dương VNG

 

Trò chơi chất lượng từ nhà phát triển danh tiếng

 

Với cộng đồng game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì cái tên Snail Games quá đỗi quen thuộc từ năm 2012. Từ những thành công trên bình diện game cài đặt, Snail Game tiếp tục công phá dòng game mobile. Trong số những tựa game đình đám từ nhà phát triển này, King Of Wushu – được biết đến tại Việt Nam với tên gọi Cửu Dương Thần Công là một trong những cái tên sáng giá nhất.

 
Cửu Dương VNG – con cưng tiếp theo của nhà phát hành VNG, phiên bản mobile đặc sắc của King of Wushu

King Of Wushu là một IP cực kỳ tham vọng của Snail Games, trò chơi ra mắt chính thức vào năm 2015, đã tạo nên một cơn sốt đối với cộng đồng đam mê game kiếp hiệp. King Of Wushu sử dụng CryEngine 3, sở hữu gameplay MOBA và đặc biệt là chất liệu nhân vật, bối cảnh rất được đánh giá cao. Sau khi hoàn thiện phiên bản cài đặt trên PC và PS4, Snail Games đã ngay lập tức bắt tay thực hiện phiên bản kế thừa: King Of Wushu - Origin, ra mắt lần đầu tại ChinaJoy 2016. Theo lộ trình phát triển, trò chơi này đã có mặt ở thị trường game Việt và được được phát hành bởi VNG - NPH uy tín bậc nhất đang thống trị phân khúc MMORPG. Tên Việt hóa của game được xác định chính thức là Cửu Dương VNG.

 

Snail Games & VNG - Cuộc lương duyên “môn đăng hộ đối”

 

Nói về chất kiếm hiệp, VNG vẫn được thị trường và cộng đồng game thủ nhận định rằng đây là NPH đáng tin cậy nhất trong mảng này. Dù mỗi sản phẩm của VNG đều có ưu và nhược điểm song hành, nhưng riêng đối với dòng kiếm hiệp, VNG là đơn vị có kinh nghiệm, có tâm huyết và có duyên nhất. Hàng loạt các sản phẩm thuộc thể loại này đều được vận hành thành công và chiếm ưu thế trên thị trường game Việt. Do đó, cũng có thể nói nếu không phải VNG, thì liệu có NPH nào khác “mát tay” hơn để đỡ đầu cho Cửu Dương Thần Công?

 
Đội ngũ vận hành Cửu Dương VNG đang hoàn thiện những bước cuối cùng, sẵn sàng đến ngày Alpha Test 27/7

Và VNG đã chọn mùa hè 2018 để phát hành Cửu Dương VNG, hứa hẹn đem đến một sản phẩm đình đám, tiếp tục khẳng định và củng cố vị thế “đàn anh” ở thị trường game Việt.

 

Cửu Dương VNG – đứa con cưng giúp VNG tiếp tục “thống trị” phân khúc MMORPG

 

Cửu Dương VNG chuyển sang nền tảng mobile và thay đổi kết cấu gameplay cốt lõi sang MMORPG. Dù vậy, trò chơi vẫn sở hữu cường độ hành động, thao tác dày đặc, kể cả trong những tình huống PvP cân não đòi hỏi kỹ năng nhất định của game thủ. Việc chuyển đổi này đã mở toang thế giới trong game, không bị bó buộc bởi bản đồ MOBA 5vs5 như trước. Nhờ đó, thế giới kiếm hiệp lãng mạn và thuần chất của IP này có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình. Thậm chí, theo những công bố từ Snail Games, bản đồ thế giới mở trong Cửu Dương VNG rộng lớn hơn gấp 5 lần so với kích thước quy chuẩn của hầu hết game mobile hiện nay trên thị trường. Từ đó cho thấy tham vọng tái hiện cõi giang hồ một cách hoành tráng, chân thật và đa dạng nhất có thể của sản phẩm này.

Về mặt gameplay, người chơi Cửu Dương VNG vẫn sẽ tu luyện cấp độ, vượt phụ bản, trui rèn kỹ năng và trang bị, thành lập bang hội… Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trò chơi là cơ chế PvP hấp dẫn, gay cấn, cuốn hút. Sự đan xen chất MOBA - hành động chiến thuật và MMORPG – nhập vai trực tuyến sẽ tạo nên một thế giới Cửu Dương VNG thực sự đặc sắc. Điều này cho thấy PK trong Cửu Dương VNG là cả một quá trình chuẩn bị công phu từ mặt chiến lược, trang bị đến chiến thuật thi đấu. Một sự thay đổi nhỏ trong kỹ năng sẽ khiến cục diện cả cuộc chơi biến đổi, phong cách nhân vật biến hóa khôn lường sẽ giúp nhân vật trưởng thành thấy rõ về cả kỹ năng lẫn trình độ PK. 

Trong Cửu Dương VNG, đồ họa là yếu tố “miễn bàn” bởi đây là điểm chiếm ưu thế của trò chơi. Cửu Dương VNG được cấu thành bởi Unity 5 - nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần hoành tráng, chân thật. Do đó, VNG cũng đồng thời khuyến khích game thủ trải nghiệm Cửu Dương VNG trên PC (thông qua các chương trình giả lập) để tận hưởng được hết vẻ đẹp của game trên những kích cỡ màn hình lớn hơn. 

Đồ họa vượt trội của Cửu Dương VNG được thể hiện hoàn hảo trên màn hình PC thông qua các phần mềm giả lập

Một sản phẩm đạt chất lượng cao ở đồ họa, gameplay, được thiết kế bởi nhà làm game hàng đầu xứ Gấu Trúc và vận hành dưới tay NPH uy tín bậc nhất dải đất hình chữ S hứa hẹn sẽ đưa Cửu Dương VNG đến đỉnh điểm của sự hấp dẫn. Đồng thời kỳ vọng đứa con cưng của VNG sẽ làm nên cơn sốt kiếm hiệp vào những tháng cuối năm 2018.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/
 
Fanpage: https://goo.gl/DFmq2Q

Group cộng đồng: https://goo.gl/tJnkh3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.