Razer Naga Epic Chroma - chuột khủng cho game thủ MMO

06/11/2014 09:00 GMT+7

Razer Naga Epic Chroma là phiên bản mới nhất của dòng chuột chơi game Razer Naga, với đặc thù cả chục nút bấm dành cho thể loại game MMORPG.

Các game thủ MMO đồng thời là fan của gaming gear chắc hẳn đều không lạ gì với Razer Naga, chú chuột với “chi chít” nút chuyên dùng cho dòng game này. Mới đây, Razer vừa giới thiệu thêm 1 thành viên trong gia đinh Naga, đó chính là Naga Epic Chroma.

Razer Naga Epic Chroma – chuột khủng cho game thủ MMO

Razer Naga Epic Chroma có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Razer Naga Epic. Số lượng nút bấm tăng từ 17 lên 19 nhờ nút cuộn ở Epic Chroma có thể “lắc” sang 2 bên. Cụm 12 nút bên cạnh trái được nâng cấp sử dụng switch cơ. Thay vì sử dụng tấm chắn hông có thể thay đổi cho vừa tay người dùng như Naga Epic, thiết kế bên ngoài của Naga Epic Chroma đã được tinh chỉnh để phù hợp với mọi người mà không cần thay tấm chắn bên hông.

Razer Naga Epic Chroma – chuột khủng cho game thủ MMO

Razer cũng đã nâng cấp cảm biến laser thế hệ 4 của Naga Epic Chroma lên 8200dpi so với 5600dpi của người tiền nhiệm, đem lại tốc độ di chuyển chuột tương đương 200 inch/giây và khả năng tăng tốc trỏ chuột 50g (tương đương khoảng 490m/s^2).

Razer Naga Epic Chroma – chuột khủng cho game thủ MMO Razer Naga Epic Chroma – chuột khủng cho game thủ MMO

Hãng còn đưa công nghệ phát sáng Chroma vào nút cuộn và cụm nút bên hông sản phẩm này với 16.8 triệu màu khác nhau cho người dùng lựa chọn, tương tự như dòng bàn phím cơ Blackwidow Chroma. Tuy nhiên, Razer Naga Epic Chroma chỉ có 2 chế độ hiển thị đèn là Spectrum Cycling (từ từ đổi màu) và Static (chọn sáng một màu cố định).

Naga Epic Chroma có thể sử dụng ở chế độ có dây hoặc không dây – dây đi kèm sản phẩm có độ dài 1.13m (7-feet) và được bọc bằng vải để tăng độ bền. Razer sử dụng feet Ultraslick để Epic Chroma có thể mang lại cảm giác di chuyển êm ái nhất cho người dùng.

Razer Naga Epic Chroma sẽ được bán ra trong tháng 11 này với giá dự kiến 129.99 USD (hoặc Euro). 

Thông số kỹ thuật:

  • 19 nút có thể lập trình được - tối ưu cho game MMO
  • Cụm 12 nút hông sử dụng switch cơ
  • Nút cuộn “lắc” được
  • Cảm biến laser thế hệ 4 8200 DPI
  • Hoạt động ở chế độ có dây hoặc không dây
  • Hệ thống đèn Chroma hỗ trợ 16.8 triệu màu
  • Tốc độ cập nhật tín hiệu 1000 Hz
  • Kích thước: 119 mm (dài) x 75 mm (rộng) x  43 mm (cao)
  • Khối lượng: 150 g
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.