Snail Games 'kén chọn' thiết bị Android cho Taichi Panda 3

07/04/2017 13:41 GMT+7

Hiện tại, số thiết bị di động Android chơi được Taichi Panda 3 chỉ đếm trên đầu ngón tay...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, vào ngày 30.3 vừa qua, Taichi Panda 3 đã tiến hành thử nghiệm lần 2 đối với hệ điều hành iOS, tuy nhiên, trước phản ứng khá dữ dội từ cộng đồng game thủ Trung Quốc về việc "bỏ rơi" Android, Snail Games đã quyết định mở cửa phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành này vào ngày hôm qua (6.4).
Trong đợt thử nghiệm trên hệ điều hành Android này, Taichi Panda 3 đã vướng phải khá nhiều trục trặc khi có rất nhiều game thủ báo cáo về việc dù đang sử dụng điện thoại Android "hàng xịn đời mới", nhưng vẫn không thể trải nghiệm được game. Ngay sau đó, Snail Games đã chính thức công bố danh sách những dòng máy Android có thể chơi được Taichi Panda 3 mà không gặp bất cứ khó khăn gì, và danh sách này khiến cộng đồng game thủ "giật mình" bởi chỉ có vẹn vẹn 6 cái tên bao gồm: Xiaomi Mi5, Xiaomi Mi3, Samsung Galaxy On7, Huawei Mate 8, OPPO R9m (phiên bản dành riêng cho Trung Quốc) và Gionee GN9006.
Không cứ điện thoại Android 'hàng xịn' là có thể chơi được Taichi Panda 3
Ngoài danh sách này ra, Snail Games không thể đảm bảo về chất lượng game cũng như các biến cố phát sinh, điều này cũng gần như đồng nghĩa rằng cánh cửa gia nhập vào thế giới mở của Taichi Panda 3 đang đóng lại với những game thủ quen sử dụng các phần mềm giả lập trên PC.
Hiện tại, chỉ có 'fan táo' là không gặp trục trặc gì với Taichi Panda 3
Sau khi công bố danh sách 6 điện thoại này, đại diện Snail Games đã cho biết, hiện tại Taichi Panda 3 vẫn chưa thực sự được tối ưu hóa cho hệ điều hành Android, do đó số lượng thiết bị di động có thể chơi được trò chơi này một cách bình thường khá ít ỏi. Tuy nhiên, hãng cũng khẳng định rằng danh sách này sẽ được kéo dài trong thời gian tới, bởi đội ngũ kỹ thuật của Snail Games đang gấp rút tiến hành tối ưu hóa Taichi Panda 3 để phục vụ các phiên bản thử nghiệm tiếp theo.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.