Sứ Mệnh Rồng - 'Game thùng' trên di động của Soha Game

06/11/2017 13:15 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm nhập vai màn hình ngang trên di động có tên gọi gốc là Dragon Destiny và được đánh giá rất cao tại thị trường quốc tế.

Sứ Mệnh Rồng (tên gốc: Dragon Destiny) là game mobile nhập vai chiến đấu màn hình ngang có đề tài thần thoại giả tưởng, từng được phát hành trên nhiều quốc gia và hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi được thiết kế theo phong cách manga khá quen thuộc với nền đồ họa 2D cực kỳ sắc nét, thậm chí nhiều game thủ còn cho rằng nền đồ họa của trò chơi này "ăn đứt" nhiều game 2.5D đang có trên thị trường.

Nếu là một "fan cứng" của manga, chắc chắn người chơi sẽ bị thu hút bởi Sứ Mệnh Rồng. Tựa game này sử dụng nét vẽ quen thuộc trong các bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng. Nhờ vậy, các nhân vật trong game, dù là người chơi hay đám quái vật đều có những nét dễ thương riêng. Chúng thậm chí còn có rất nhiều khuôn mặt biểu cảm hài hước tùy theo từng hoàn cảnh, phần nào tạo ra cảm giác gần gũi cho các game thủ.

Bên cạnh đó, hệ thống quái vật trong trò chơi này cũng rất đa dạng, cho các chiến binh có thể thoải mái chặt chém. Mặc dù vậy, người chơi cũng cần tìm ra các điểm yếu của chúng để có thể đưa ra các cách chiến đấu phù hợp nhất, nhằm tránh việc tốn tài nguyên hay chiêu thức trong quá trình "dọn map".

Ngay sau khi được phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, Sứ Mệnh Rồng được đánh giá là sản phẩm tái hiện cảm giác chơi "game thùng". Với gameplay phiêu lưu, hành động màn hình ngang, Sứ Mệnh Rồng sở hữu giao diện điểu khiển quen thuộc với các phím di chuyển, nhảy, tấn công thường, kỹ năng đặc biệt. Ngoài ra, không thể không kể đến phong cách combo liên hoàn làm cho quái vật/boss chết trong một nốt nhạc rất kích thích các game thủ yêu thích phong cách hành động.

Sứ Mệnh Rồng sẽ đưa người chơi vào những hoạt động và tính năng hết sức thú vị, từ Tổ Đội Vượt Ải, Đào Báu, Ngoại Truyện, Diệt Hải Tặc, Lửa Trại… cho đến cả Boss Thế Giới. Đương nhiên là tất cả các hoạt động này cũng đều diễn ra theo kiểu màn hình ngang, do đó game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách "game thùng" một cách trọn vẹn.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.