Tam Quốc GO rạo rực với event Quân Đoàn

20/07/2017 08:20 GMT+7

Không chỉ xây dựng được một tập thể vững chắc, tất cả các Bang hội tham dự event Quân Đoàn đều nhận được các phần quà giá trị.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tam Quốc GO là game mobile nhập vai chiến thuật do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sẽ áp dụng bối cảnh lịch sử vô cùng quen thuộc với các chi tiết trong Tam Quốc Chí, tuy nhiên cũng sẽ có nhiều cải biến trên phương diện nội dung và đồ họa để gây hứng thú với cộng đồng game thủ. Mới đây, sản phẩm ấn định ra mắt vào ngày 20.7.
Ngay từ khâu chuẩn bị, Tam Quốc GO đã hướng đến các hoạt động cộng đồng, như xây dựng group, thành lập quân đoàn, kết giao hảo hữu,...thay vì chỉ tập trung giới thiệu game. Theo đó, nhà phát hành Funtap sẽ có những phần quà đặc biệt là các giftcode giá trị dành riêng cho những bang hội chiêu mộ được số lượng thành viên theo quy định, có group riêng và các hoạt động cộng đoàn kèm theo đó.
Đây là một event rất tích cực với cộng đồng game thủ. Bởi lẽ, hầu hết trong tựa game hiện nay, việc lập bang hội, công đoàn là tự phát, với quyền lợi riêng của game thủ, chứ chưa có sản phẩm nào được nhà phát hành hỗ trợ ... tận răng như Tam Quốc GO.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.