Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile được đánh giá như thế nào?

02/10/2017 13:06 GMT+7

Là một sản phẩm được "trùng sinh", Tam Quốc Truyền Kỳ liệu có làm tốt hơn phiên bản tiền nhiệm?

Tam Quốc Truyền Kỳ vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước,  Tam Quốc Truyền Kỳ  là webgame đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt trội của dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.
Game Profile
Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile
 
Nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Với 2 lần Alpha Test, cộng đồng đã phần nào hiểu rõ về sản phẩm này. Nhanh chóng, họ đã có những nhận xét về sản phẩm.
 "Đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đẹp hơn bản Web. Hệ thống kỹ năng, hình ảnh, nhân vật đều được xây dựng chân thực, dễ nhìn. Các lỗi về font chữ không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng game", game thủ Minh Lê đánh giá
"Game play của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đa dạng, nhiều tính năng cộng đồng. Tại đây, bạn sẽ khám phá ra nhiều hoạt động đông vui như Quốc Chiến Liên Server, Liên Minh các nước, kênh Bang hội,...", nhiều game thủ đánh giá.
"Game tồn đọng một số lỗi nhỏ như tình trạng lag, khó đăng nhập ở một số dòng máy, ngoài ra mọi thứ đều ổn. Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng nên điều chỉnh lại một số tướng, để game cân bằng hơn, chứ không Ngụy quốc đang khá mạnh", một nhận xét khác.
Như vậy, với những đóng góp tích cực ở trên, có thể thấy Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Những game thủ tâm huyết mang đến những nhận xét hữu ích, giúp game sớm cải thiện và phát triển.
Được biết, game sẽ ra mắt sớm trong tháng 10, ngay sau khi đợt Alpha Test lần 2 kết thúc. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.