Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile thu hút cộng đồng game thủ

28/10/2017 09:00 GMT+7

Dù đã có khởi động không suôn sẻ, song Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile vẫn thu hút được khá đông game thủ tham gia.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Với 2 lần Alpha Test, cộng đồng đã phần nào hiểu rõ về sản phẩm này.
Mới đây, nhà phát hành Funtap đã chính thức khởi động con bài chiến lược của mình. Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã khai mở phiên bản Close Beta vào 27.10 vừa qua.
Tuy nhiên, sau khi ra mắt, game liên tục gặp trục trặc về lỗi server, khi nhiều người chơi nhận được thông báo "server đã đóng". Trong khi đó, vẫn có những game thủ khác vào và cày cuốc bình thường.
Sau nhiều lần xử lý, tình trạng này đã kết thúc dù khá trễ. Tuy nhiên, vào chiều tối cùng ngày, game thủ đã bắt đầu đăng nhập ổn định tại Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.
Tham gia sản phẩm, nhiều người chơi đã có nhận xét tốt khi game chơi khá mượt, tình trạng lỗi trong quá trình chơi ít thấy, không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng game. Game vẫn giữ được những ưu điểm từ 2 lần Alpha Test trước, giúp game thủ tiếp cận sản phẩm nhanh hơn.
Được biết, đây là lần khai mởchuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức bản Open Beta vào 2.11 tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.