Tân Sư Muội 2 dính lỗi trầm trọng

06/07/2017 12:23 GMT+7

Không chỉ lỗi trong game, mà admin trên Fanpage còn sơ ý trả lời game thủ bằng những ngôn ngữ khá thiếu chuẩn mực.

Vừa qua, cộng đồngTân Sư Muội 2 gặp phải biến cố khá lớn, khiến lượng người chơi quyết định nghỉ game tăng lên không ít. Cụ thể, ngay sau khi Open Beta, game mobile Tiểu Sư Muội 2 dính phải lỗi lớn liên quan đến tiền ngọc trong game. Đây là đơn vị rất quan trọng, chỉ có được duy nhất khi nạp thẻ và có giá trị sử dụng trong hầu hết các hoạt động.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, vào hôm qua, một lượng ngọc lớn lên tới con số hơn 18.000 bỗng từ đâu bỏ thẳng vào túi tiền người chơi. Không phải phần thưởng, cũng không phải nạp thẻ, tất cả số ngọc này được xác định là do lỗi game, và toàn bộ game thủ đều được sở hữu nó một cách free vào chiều hôm qua.

Ngay lập tức, đã có không ít người chơi sử dụng ngọc lỗi này để mua trang bị, đồ đạc, tăng lực chiến lên nhanh chóng. Thoáng chốc, đã có không ít game thủ leo lên top đầu với điểm số cao ngất ngưởng, bỏ xa những người chưa có thời gian sử dụng.

Nhận được thông tin trên, nhà phát hành Gamota đã phải tiến hành tiêu hủy toàn bộ số ngọc free đó ở hệ thống. Thế nhưng, sự việc này lại đi đến hướng khác, khi sự chênh lệch giữa người kịp sử dụng hết số ngọc và những người không sử dụng được là vô cùng lớn. Một game thủ cho biết: “Kính đề nghị nhà phát hành reset toàn bộ game và cho open beta lại lần nữa, chứ tình trạng này thì quá mất cân bằng, ai còn chơi nữa. Ở đâu ra trên trời rớt xuống 18.000 ngọc, gần 4 triệu đồng, mấy thằng xài kịp thì leo top vù vụ, lực chiến cao ngất ngưởng, còn hầu hết người chơi còn lại không sử dụng thì xác định phải bỏ server hoặc bỏ game.”

Theo nhà phát hành Gamota, biện pháp xử lý tối ưu đối với sự việc này là khấu trử cho đến khi đủ số ngọc lỗi đó trong hành trang của người chơi mới thôi. Còn việc game thủ lỡ sử dụng, thì biện pháp rollback dữ liệu vẫn không được thực hiện, mà chỉ đơn thuần là trừ ngọc trong hành trang về 0 mà thôi.

Tuy nhiên, có vẻ như do nhận quá nhiều ý kiến phản ánh, đội ngũ admin fanpage đã cài đặt chế đồ auto reply dành cho game thủ, với những lời lẽ thiếu văn minh.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.