Tân Sư Muội 2 'đuối' trong cuộc chạy đua

07/07/2017 15:56 GMT+7

Giữa thời điểm cuộc cạnh tranh người chơi đang đến hồi khốc liệt, Tân Sư Muội 2 dường như quá lép về trong lúc này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, game mobile Tân Sư Muội  2
 của nhà phát hành Gamota đã ấn định phiên bản Alpha Test vào ngày 28.6 vừa qua. Dù gặp ít nhiều khó khăn khi khai mở, nhưng nhìn chung, Tân Sư Muội 2  đã cơ bản hoàn thành được chất lượng máy chủ, đảm bảo quá trình trải nghiệm trơn tru của game thủ. 
Thế nhưng, đây cũng là thời điểm mà nhiều tưa game mobile cùng thể loại bắt đầu cuộc chạy đua chinh phục người chơi của mình, với những cái tên hết sức cộm cán như Tru Tiên 3D Mobile, Thiện Nữ, Chinh Đồ 1 Mobile,... Những cái tên đều được lấy lại từ các huyền thoại  trên PC những năm trước đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Cũng từ khi đó, Tân Sư Muội 2 thiếu hẳn đi sự nhiệt huyết, sôi động của một tựa game mới ra mắt.
Thay vì cố gắng cho một sản phẩm chất lượng, Tân Sư Muội 2 có vẻ lép vế hoàn toàn trước những tựa game mới, cả về độ nổi tiếng cũng như đồ họa, game play, nhưng đó chưa phải là tất cả khiến cộng đồng quay lưng lại với sản phẩm này. Vừa qua, sự kiện lỗi nặng khiến 18.000 ngọc free tràn lan trên thị trường ngày game ra mắt, đã khiến cho không ít game thủ bị thiệt thòi, do sự mất cân bằng giữa những người được sử dụng và không được sử dụng. Tình trạng này tiếp tục đi đến diễn biến xấu, khi cách xử lý lỗi của nhà phát hành Gamota với Tân Sư Muội 2 không triệt để, công bằng, khiến nhiều người chơi sẵn sàng bỏ đi tìm đến những sản phẩm có cộng đồng đông hơn.
Thành thử, nếu nhìn lại Tân Sư Muội 2 trong những ngày gần đây, thì lượng người chơi quyết định nghỉ game, các bang hội lựa chọn một miền đất mới để đặt chân tăng dần theo từng ngày. Chắc chắn, nhà phát hành Gamota phải có biện pháp cân bằng game, để cộng đồng Tân Sư Muội xưa kia, cùng những người chơi mới có thể tìm đến sản phẩm này nhiều hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.