Thiện Nữ có thực sự hoàn thiện?

18/07/2017 14:31 GMT+7

Sản phẩm đang nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau sau khi ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, Thiện Nữ  đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Với lối chơi nhập vai kinh điển, Thiện Nữ  không những tái hiện chân thực bối cảnh của game Thiện Nữ U Hồn, sản phẩm mang đến lối chơi nhập vai đầy thú vị, đặc biệt là hệ thống giao dịch tự do.
Sau một ngày ra mắt, game mobile Thiện Nữ nhận được không ít luồng ý kiến khác nhau, người ủng hộ, cũng có một số không hài lòng về sản phẩm. Game thủ Lão Tà nói: "Mình thấy game này đồ họa cũng tạm được, không đến nỗi xấu. Riêng hệ thống kỹ năng thì khá đẹp và chất lượng, nên mình rất thích. Ngoài ra, game có nhiều tính năng hoạt động đa dạng, đông đảo, nhất là cho phép giao dịch tự do. Chính vì thế mình muốn gắn liền với sản phẩm".
"Mình thấy mọi người chê Thiện Nữ đồ họa thế này, thế kia, riêng mình thấy khá đẹp. Chưa kể game có nhiều hoạt động cộng đồng để người chơi có thể thoải mái giao lưu, học hỏi với nhau nữa. Mình mới vừa lập 1 bang, đang tuyển thêm các nữ game thủ khác tham gia đây", game thủ Yến Nhi cho biết.
Nhận được nhiều ý kiến khen ngợi, nhưng Thiện Nữ cũng vấp phải khá nhiều lời chê bai. Game thủ Phương Anh cho biết: "Quả thực khi nhìn trên live stream mình đã hơi buồn buồn rồi. Cho đến khi game ra mắt thì quả thực quá chán. Đồ họa game xấu làm mình ngồi hoài vẫn không chọn được nhân vật ưng ý, nên đã quyết định bỏ game".
Cùng ý kiến này, người chơi Lãng Tử nói: "Khá là thất vọng, đồ họa không đẹp thậm chí còn kém hơn một số game cũ như  Thanh Khâu, Cửu Âm,... Hơn nữa dung lượng game lớn... thỉnh thoảng lag".
Hầu hết người chơi đều cho rằng đồ họa của sản phẩm này kém sắc sảo, chất lượng hình ảnh thấp. Cùng với đó, một số người chơi gặp khó khăn trong việc chơi tựa game này trên PC, khi phải quét mã QR mới có thể trải nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.