Thiện Nữ hé lộ teaser, cận kề ngày ra mắt

29/05/2017 08:30 GMT+7

Thiện Nữ là game mobile thể loại nhập vai, với nhiều nét khá tương đồng với tựa game Thiện Nữ U Hồn đã từng ra mắt trước đó.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả, thời gian gần đây, thị trường game Việt xuất hiện thêm một sản phẩm mobile mới được chuyển thể từ huyền thoại Thiện Nữ U Hồn, với cái tên Thiện Nữ. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Thiện Nữ là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp nền tảng 3D, với nhiều tuỳ biến mới mẻ, đẹp mắt. Sản phẩm này do chính nhà phát triển NetEase phát triển và VNG là nhà phát hành.
Mới đây, Thiện Nữ tiếp tục tung teaser "chất lừ" về cốt truyện cũng như giới thiệu một số hình ảnh sơ lược về game. Theo đó, dễ nhận thấy Thiện Nữ có lối chơi nhập vai khá giống với các game mobile đình đám hiện tại như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D,...
Teaser game mobile Thiện Nữ
Game không gò bó trong hệ thống phụ bản mà mở ra nhiều hệ thống map ngoài để tăng sự tương tác cộng đồng. Ngoài ra, các tính năng PK trong game cũng được tối ưu hoá, thông qua việc liên kết hệ thống kỹ năng đa dạng trong từng lớp nhân vật.
Với những hình ảnh sơ lược, Thiện Nữ nhanh chóng thu hút lượng quan tâm khá lớn từ phía cộng đồng game thủ. Không ít người chơi đã tỏ ra háo hức, và ngóng chờ game sẽ ra mắt trong tháng 6 này.
Game thủ Nho Gia Dinh cho biết: "Game này chính xác ngày nào ra vậy Ad. Hẹn hoài mệt quá, đang hóng game"
Hơn thế, có game thủ còn tỏ ra hào hứng: " Cuối cùng cũng đợi được đến ngày xem teaser. Game sắp ra rồi, chờ muốn già luôn".
Ngảy ra mắt Thiện Nữ tuy vẫn chưa được nhà phát hành VNG công bố chính thức, nhưng những hình ảnh Việt hoá đầu tiên về game cũng đã ra mắt. Nhiều khả năng, game sẽ khởi động sớm trong tháng 6 này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.