Thiện Nữ Mobile hé lộ môn phái mới

08/08/2017 09:13 GMT+7

Thiện Nữ Mobile máy chủ Trung Quốc đã bộc lộ môn phái tiếp theo sẽ xuất hiện trên giang hồ.

Theo cộng đồng game thủ, máy chủ Trung Quốc mới đây đã giới thiệu về nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong game Thiện Nữ Mobile là Đao Khách. Đây là môn phái thiên về khả năng ám sát, với tốc độ ra đòn nhanh và khả năng trí mạng cao. Đao Khách được cộng đồng game thủ Việt thường gọi là Thích Khách.
đao khách Ảnh: Vinh Nguyên
Những hình ảnh mới đây của Đao Khách cho thấy, môn phái này khá linh hoạt khi có thể chơi theo cả hai hình thức đơn độc và đội nhóm. Khả năng đặt bẫy của Đao Khách giúp hắn có thể khóa chân các mục tiêu, kèm theo sở trường trí mạng dễ dàng tiêu diệt gọn kẻ địch.
Trong PK hỗn chiến, Đao Khách có nhiệm vụ gài bẫy khống chế kẻ địch, đồng thời tiêu diệt nhanh tướng chủ lực của đối phương, bởi lượng sát thương vượt trội cùng khả năng tấn công và áp sát cực nhanh của mình. Nhược điểm duy nhất của Đao Khách là lượng máu và phòng thủ không cao.
Hiện tại, Đao Khách đã ra mắt ở hai máy chủ Trung Quốc và Đài Loan. Cộng đồng vẫn đang ngóng chờ môn phái này ra mắt ở Thiện Nữ Mobile Việt Nam trong thời gian ngắn tới. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.