Tiên Hiệp Thế Giới 2 - con cưng của 'cha đẻ' Chinh Đồ mở cửa thử nghiệm

10/05/2017 08:57 GMT+7

Giant Interactive đã ấn định mở đợt thử nghiệm không xóa dữ liệu của trò chơi vào cuối tuần này.

Vào tháng 8.2016 vừa qua, "cha đẻ" dòng game Chinh Đồ - Giant Interactive - đã mang đến ChinaJoy 2016 sản phẩm mới nhất mang tên Tiên Hiệp Thế Giới 2. Trò chơi được giới thiệu là phiên bản kế tiếp của sản phẩm Tiên Hiệp Thế Giới từng được Giant phát hành trước đây.
Về hệ thống chiến đấu, các kĩ năng chiến đấu trong Tiên Hiệp Thế Giới 2 có thể có nhiều hiệu ứng khác nhau khi người chơi khảm các loại ngọc khác nhau, tương tự hệ thống rune trong Diablo 2. Về hệ thống khinh công, ở phiên bản hiện tại thì người chơi mới có thể dùng khinh công để ngắm cảnh. Tuy nhiên, trong tương lai, Giant Interactive sẽ bổ sung thêm tính năng chiến đấu trên không.
So với phiên bản đầu tiên, Tiên Hiệp Thế Giới 2 có nhiều cải tiến và nâng cấp về mặt đồ họa nhờ được phát triển dựa trên engine Havok. Theo ghi nhận của nhiều game thủ đã trải nghiệm Tiên Hiệp Thế Giới 2, game online này có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với phiên bản đầu tiên. Về phong cách thiết kế các nhân vật thì Tiên Hiệp Thế Giới 2 có nhiều điểm tương đồng với phong cách "chuẩn hotgirl" từ MMORPG Blade & Soul của NCsoft.
Nhân vật trong trò chơi khá gợi cảm
Bên cạnh đó, để gia tăng tính chân thực trong sản phẩm tiên hiệp này, Giant đưa vào trò chơi những tính năng có thể tinh chỉnh nhân vật ở mức tối đa, thiết kế chất liệu cho trang phục của nhân vật được thực hiện rất công phu, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp người chơi cảm nhận được độ mềm mại, lướt bay trong gió một cách tự nhiên. Các cử động của nhân vật như chạy nhảy, múa tay múa chân cũng có được xử lý công phu, thoát khỏi vẻ gượng gạo.
Ngoài ra, để làm nổi bật lên chất Tiên, Tiên Hiệp Thế Giới 2 cho phép game thủ bay nhảy khá thoải mái. Game thủ có thể thực hiện các bước khinh công sau đó chuyển sang trạng thái phi hành, hoặc nếu đủ cấp độ, có thể trực tiếp thi triển phi hành với dáng vẻ thoát tục và tốc độ nhanh hơn. Điểm đặc sắc nhất của trò chơi chính là việc không giới hạn phạm vi nhân vật có thể di chuyển trong bản đồ, chỉ cần đó là một địa điểm mang tính vật lý (ngọn cây, đỉnh núi, lòng hồ,...) thì game thủ đều có thể phi hành hoặc di chuyển tới được.
Game thủ có thể phi hành đến bất kỳ vị trí nào
Sau 3 lần thử nghiệm reset dữ liệu nhân vật trước đó, mới đây, Giant Interactive đã công bố mở phiên bản thử nghiệm không giới hạn cho trò chơi này vào ngày 12.5 sắp tới.
Một vài hình ảnh cực chất lượng của Tiên Hiệp Thế Giới 2:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.