Top 5 game mobile không nên bỏ qua tại ChinaJoy 2016

24/07/2016 08:00 GMT+7

Đây đều là những game mobile được phát triển bởi các công ty game Trung Quốc theo bản quyền nội dung từ các game online nổi tiếng của Hàn Quốc.

Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm game và công nghệ ChinaJoy 2016 sẽ chính thức bắt đầu. Trước thềm sự kiện, nhiều công ty game Trung Quốc đã hé lộ loạt "siêu phẩm" game mobile mà các công ty này sẽ đem đến hội chợ game lớn nhất Trung Quốc này.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 5 game mobile mà các bạn không nên bỏ qua tại triển lãm game và công nghệ lớn nhất Trung Quốc vào cuối tuần tới. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Lineage II Mobile

Thiên Đường 2: Huyết Minh là phiên bản mobile của Lineage II được phát triển bởi Snail Games, "cha đẻ" của dòng game Cửu Âm Chân Kinh, theo bản quyền nội dung từ NCsoft. Theo các thông tin mà Snail Game công bố, Thiên Đường 2: Huyết Minh có nền đồ họa tương đương Lineage II và mang đến trải nghiệm tương tự như Lineage II trong 10 năm vừa qua.

[mecloud]NcKPIol93f[/mecloud]

Dự kiến, Thiên Đường 2: Huyết Minh sẽ có mặt trên App Store khu vực Trung Quốc vào ngày 28.7.2016 vừa qua. Tất nhiên, ngoài phiên bản iOS thì Thiên Đường 2: Huyết Minh cũng hỗ trợ cả Android, nền tảng di động phổ biến nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Thiên Đường 2: Huyết Minh

Thiên Đường 2: Huyết Minh

Tổng quan

  • Tên game: Thiên Đường 2: Huyết Minh.
  • Phát triển, phát hành: Snail Game.
  • Thể loại: Nhập vai.
  • Trang chủ: tt2.woniu.com.

Audition Mobile

Kính Vũ Đoàn là game mobile được phát triển bởi 9You theo bản quyền nội dung từ T3 Entertainment và phát hành tại Trung Quốc bởi NetEase Games. Đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của Kính Vũ Đoàn vừa được tiến hành vào ngày 6.7.2016 vừa qua.

[mecloud]lM9UB9ieRg[/mecloud]

Thông tin từ 9You và NetEase Games cho biết, Kính Vũ Đoàn được phát triển trên nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương của Audition cùng lối chơi quen thuộc làm nên thương hiệu của trò chơi này. Tuy nhiên, cách điều khiển của Kính Vũ Đoàn sẽ có một số điều chỉnh để phù hợp hơn với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động. Tất nhiên, thời trang và âm nhạc vẫn là các yếu tố chủ đạo của Kính Vũ Đoàn.

Kính Vũ Đoàn

Kính Vũ Đoàn

Tổng quan

  • Tên game: Kính Vũ Đoàn.
  • Phát triển: 9You.
  • Phát hành: NetEase Games.
  • Thể loại: Vũ đạo.
  • Trang chủ: dance.163.com.

Vindictus Mobile

Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng là game mobile được phát triển bởi Tiancity, nhà phát hành game online Mabinogi Heroes/Vindictus tại Trung Quốc, theo bản quyền nội dung từ Nexon (Hàn Quốc). Dự kiến, Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng sẽ được trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm nay với hai phiên bản iOS và Android.

Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng

Theo giới thiệu của Tiancity, lối chơi của Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng cũng dựa trên những tính năng đặc sắc nhất từ phiên bản PC, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ và chinh phục các phụ bản trong trò chơi với các nhân vật quen thuộc từ Mabinogi Heroes/Vindictus. Tất cả nhân vật, bản đồ, vũ khí trong Mabinogi Heroes/Vindictus sẽ được xuất hiện trong game mobile Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng.

Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng

Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng

Tổng quan

  • Tên game: Lạc Kì Anh Hùng Truyện: Vĩnh Hằng.
  • Phát triển, phát hành: Tiancity.
  • Thể loại: Nhập vai.
  • Trang chủ: mhyh.tiancity.com.

Ragnarok Mobile

Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO là game mobile có nội dung từ Ragnarok Online được phát triển bởi công ty Tâm Động (Xindong) theo bản quyền nội dung từ Gravity (Hàn Quốc). Đợt thử nghiệm đầu tiên của Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO tại Trung Quốc vừa được khởi động vào ngày 22.7.2016 vừa qua.

[mecloud]V7pM5T97b9[/mecloud]

Tương tự các game mobile được phát triển từ các game online dành cho PC, Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO cũng được hứa hẹn sẽ tái hiện nguyên vẹn lối chơi của phiên bản PC lên nền tảng di động. Không chỉ vậy, Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO còn được Tâm Động hứa hẹn sẽ có nền đồ họa bóng bẩy hơn phiên bản PC đã ra mắt từ cách đây cả một thập kỉ.

Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO

Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO

Tổng quan

  • Tên game: Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO.
  • Phát triển, phát hành: Tâm Động.
  • Thể loại: Nhập vai.
  • Trang chủ: ro.xd.com.

Tru Tiên Mobile

Tru Tiên Mobile là game mobile được phát triển bởi Perfect World, công ty phát triển game online Tru Tiên, với nội dung từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên tác giả Tiêu Đỉnh. Tương tự Tru Tiên phiên bản PC, người chơi Tru Tiên Mobile sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn với tứ đại môn phái Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông và Hợp Hoan Tông.

[mecloud]FhcmqqVqjL[/mecloud]

Tính năng hấp dẫn nhất của Tru Tiên Mobile là ngự kiếm phi hành 360 độ. Với tính năng này, người chơi Tru Tiên Mobile có thể trải nghiệm một thế giới tiên hiệp không giới hạn theo sở thích cá nhân. Không những có thể ngự kiếm phi hành một cách tự do, người chơi Tru Tiên Mobile còn có thể sánh vai cùng đồng đội và người yêu thưởng thức cảnh vật tuyệt đẹp từ trên không.

Tru Tiên Mobile

Tru Tiên Mobile

Tổng quan

  • Tên game: Tru Tiên Mobile.
  • Phát triển, phát hành: Perfect World.
  • Thể loại: Nhập vai.
  • Trang chủ: zx.wanmei.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.