Torchlight Mobile hé lộ những hình ảnh mới

09/07/2017 13:00 GMT+7

Im ắng từ tháng 6 cho tới thời điểm hiện tại, Torchlight Mobile mới chỉ hé lộ thêm về một số tính năng, hình ảnh về game, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cho thời điểm ra mắt.

Torchlight Mobile là game mobile phong cách nhập vai, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi sở hữu phong cách chặt chém tương tự như "người tiền nhiệm" trên PC là Torchlight  mang đậm dấu ấn tăm tối, u ám vốn là đặc trưng của dòng game này.
Sau thời gian dài im ắng, trước việc hàng loạt tựa game mobile nhập vai đình đám kéo nhau ra mắt, Torchlight  Mobile vẫn chưa rõ động tình ngày khai mở. Mới đây, nhà phát hành Gamota  tiết lộ thêm một số hình ảnh về game liên quan đến hệ thống phó bản, pet, các tính năng PK trong game.
Thông qua những đoan clip ngắn, có thể thấy Torchlight  Mobile sở hữu nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai với bộ kỹ năng nổi trội của từng lớp nhân vật. Các kỹ năng này hoàn toàn có thể kết hợp với nhạu tạo thành một chuôi combo hoàn chỉnh giúp đánh gục đối phương. Ngoài ra, số lượng kỹ năng trong Torchlight  Mobile  là khá nhiều, đa dạng.
Điểm nhấn của Torchlight  Mobile so với tựa game huyền thoại trên PC là hệ thống Pet cực đa dạng. Không chỉ hỗ trợ chiến đấu, những thú cưng này còn sở hữu nhiều hình dáng khác nhau, từ hiện đại như chó Pitbull, cổ xưa như Rồng,...Ngoài ra, hệ thống trang bị đa dạng, với sự phối trộn nhiều loại khác nhau cũng là điểm ấn tượng của Torchlight  Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.