Trang chủ 'phủ bụi' từ tháng 5, Đế Vương Truyền Kỳ bị bỏ rơi?

26/06/2017 11:40 GMT+7

Gần 2 tháng trôi qua, Đế Vương Truyền Kỳ vẫn chưa có bất cứ động tĩnh gì cho thấy là sắp ra mắt.

 Đế Vương Truyền Kỳ là game mobile nhập vai có đồ họa 3D khá bắt mắt. Trò chơi được xây dựng dựa trên tiểu thuyết và phim truyền hình cùng tên đang được công chiếu tại thị trường Trung Quốc, được đánh giá là bám sát cốt truyện cùng các tình tiết quan trọng ở nguyên bản.

Gameplay của trò chơi thuộc dạng cực kỳ dễ tiếp cận, người chơi tham gia vào game, làm các nhiệm vụ theo chỉ dẫn để tăng cấp độ cùng lực chiến, mở ra các tính năng mới. Thao tác chiến đấu cũng không có quá nhiều khác biệt so với những game nhập vai trên di động khác, bên cạnh đó, hệ thống auto cũng giúp game thủ vượt qua giai đoạn tân thủ khá nhanh chóng.

Đế Vương Truyền Kỳ cho phép người chơi lựa chọn gia nhập vào 3 lớp nhân vật chính là Lưu Tú, Âm Lệ Hoa và Quá San Đồng. Mỗi nhân vật đều sở hữu ngoại hình cùng sức mạnh riêng biệt. Bên cạnh đó, Đế Vương Truyền Kỳ còn sở hữu hệ thống tinh hồn khá mới lạ, yêu cầu người chơi hoàn thành phụ bản theo cốt truyện để mở khóa tinh hồn tăng cường chỉ số thuộc tính cho nhân vật. Ngoài ra game còn có nội dung hấp dẫn khác gọi là Thế Tộc Chi Chiến, phân chia người chơi thành các thế lực đối địch và cho phép phát động chiến tranh, mang tới khả năng PK tự do và cả những công năng của riêng nó như cửa hàng, nhiệm vụ, Boss Thế Tộc.

Trò chơi này đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.2017 vừa qua. Sau đó ít lâu, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ cũng đã được mở cửa với thông báo ra mắt trong tháng 5. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sau 2 tháng kể từ ngày xuất hiện, trò chơi vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào sẽ sớm ra mắt.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, fanpage chính thức của trò chơi hiện vẫn đang hoạt động ở mức cầm chừng với các bài viết mang tính chất "câu like" xen kẽ một số bài viết về tính năng trong game. Trong khi đó, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ (http://devuong.vn/teaser) vẫn giữ nguyên trạng thái kể từ khi mở cửa với thông báo "cũ mèm" : Ra mắt trong tháng 5.

Trang chủ trò chơi chưa được cập nhật kể từ khi mở cửa

Phản ứng trước việc chậm trễ này, một số game thủ cho biết không quá hi vọng vào sự đúng giờ của các sản phẩm game tại Việt Nam, nhất là thời gian gần đây có khá nhiều sản phẩm đua nhau thất hứa với người chơi. Bên cạnh đó, có khá nhiều ý kiến tỏ ra cực kỳ bức xúc với đội ngũ vận hành trò chơi, thậm chí cho rằng nhà phát hành đã bỏ rơi sản phẩm này, khi mà trang chủ game không hề được update suốt gần 2 tháng qua.

Trailer game thậm chí đã "biến mất"

Trên thực tế, việc ra mắt một sản phẩm game online nói chung tiêu tốn khá nhiều  các công đoạn cũng như thời gian cần thiết, tuy nhiên thái độ của đơn vị phát hành đối với các kênh thông tin chính thức của sản phẩm sẽ góp phần làm yên lòng cộng đồng game thủ. Trong trường hợp của Đế Vương Truyền Kỳ, việc bỏ bê trang chủ trò chơi đã khiến cộng đồng game thủ khá lo lắng cho số phận của sản phẩm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.