Uzi nhân đôi niềm vui sau khi giành chức vô địch MSI 2018 cùng với RNG

21/05/2018 10:55 GMT+7

Vừa thống trị giải quốc nội LPL, vừa giành ngôi vương giải quốc tế đã khiến đây là mùa giải cực kì thành công dành cho xạ thủ Uzi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, đội tuyển Royal Never Give Up của Trung Quốc đã chấm dứt triều đại thống trị của Hàn Quốc tại giải Liên Minh Huyền Thoại quốc tế. Cụ thể hơn, họ đã giành được chiến thắng 3 - 1 trước tuyển KINGZONE DragonX tại MSI 2018.

Theo đó, Uzi cũng nghiễm nhiên trở thành xạ thủ ‘khỏe’ nhất thế giới sau màn trình diễn cực kì tuyệt vời này. Trong 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, đây là lần đầu tiên vị xạ thủ đến từ Trung Quốc giành được thành công như vậy.

Tại giải đấu lần này, RNG đã xây dựng đội hình khá kĩ khi vừa sở hữu tuyển thủ đi rừng khá chắc tay là Mlxg. Thêm vào đó là sự bổ sung nhân lực Karsa từ đầu mùa giải giờ đây cũng thể hiện được phong độ thi đấu rất tốt của mình tại MSI 2018. Tại trận chung kết, anh đã liên tục khiến tuyển thủ đã từng càn quét giải LCK Mùa Xuân 2018 không thể phát huy hết thế mạnh của mình và liên tục giúp đỡ đồng đội giành được những mục tiêu quan trọng trong trận đấu.

Thêm vào đó, tuyển thủ đường giữa là Xiaohu cùng siêu xạ thủ Uzi cũng giúp cả đội giành được rất nhiều lợi thế trong suốt ván đấu diễn ra. Dù rằng KINGZONE đã rất cố gắng trong việc chọn đội hình thi đấu chuyên về phòng thủ cuối trận nhưng có vẻ như họ vẫn không thể sử dụng tốt chiến thuật này khi sở trường của họ là ép đối thủ trong thời gian đầu trận lại không thể phát huy được.

Đó là chưa kể các tuyển thủ Trung Quốc đang sở hửu tinh thần thi đấu tốt hơn đã giúp họ chớp thời cơ chính xác và hiệu quả hơn. Điều này đã giúp họ đăng quang giải MSI 2018 sau 2 năm vắng bóng tại những giải đấu lớn trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.