VLTK Mobile tung loạt sự kiện mừng phiên bản Minh Tôn Thánh Hỏa

23/01/2019 10:27 GMT+7

Minh Tôn Thánh Hỏa đã tới tay cộng đồng nhân sĩ VLTK Mobile từ hôm nay (23.1), đi kèm theo đó là nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, phiên bản Minh Tôn Thánh Hỏa với sự xuất hiện của môn phái mới Minh Giáo cùng nhiều update quan trọng khác đã có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từ hôm nay (23.1), kèm theo đó sẽ là nhiều tính năng mới giúp các nhân sĩ trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, VLTK Mobile cũng tung ra loạt sự kiện hấp dẫn để chào mừng phiên bản này.

Rương mừng phiên bản mới

Sau khi update phiên bản mới Minh Tôn Thánh Hỏa (23.1) cho đến hết ngày 29.1, khi tham gia Lửa Trại Bang Hội tại Lãnh Địa Bang sẽ xuất hiện nhiều Rương Mừng Lễ quý giá. Trước thời gian Vấn Đáp sẽ xuất hiện 1 đợt, sau thời gian Vấn Đáp sẽ xuất hiện 2 đợt. Các nhân sĩ có thể nhặt rương để mở ra các vật phẩm giá trị.

Ưu đãi Môn Khách

Trong thời gian từ hôm nay đến 4:00 ngày 26.1, tại các máy chủ đã mở Môn Khách thứ 3, mỗi ngày 5 lần đầu quay Nguyên Bảo x10 tăng tỉ lệ xuất hiện Môn Khách và không xuất hiện Đồng Hành. Sau thời gian trên, sẽ xuất hiện cả Môn Khách và Đồng Hành, tỉ lệ xuất hiện Môn Khách sẽ giảm.

Ưu đãi Kỳ Trân Các, giảm giá Thiên Kiếm Lệnh

Từ 23.1 đến hết ngày 29.1, nhân sĩ VLTK Mobile có thể mua nhiều vật phẩm hấp dẫn tại giao diện Ưu đãi Giới Hạn, chi tiết nội dung, số lượng và vật phẩm ưu đãi sẽ khác nhau tùy theo từng giới hạn cấp độ tối đa của máy chủ và game thủ có thể tự theo dõi chi tiết tại giao diện trò chơi.

Ngoài ra, trong thời gian này, Thiên Kiếm Lệnh cũng được giảm giá xuống còn 1.500 Nguyên Bảo/Ngân Sức.

Reset x2 các gói nạp Nguyên Bảo

Trong thời gian sự kiện từ 23.1 đến hết ngày 29.1, khi đăng nhập sẽ được làm mới ưu đãi x2 cho các gói nạp Nguyên Bảo và chỉ được làm mới 1 lần duy nhất.

Thương nhân Tây Vực mừng phiên bản mới

Vào thời điểm 19:10 mỗi ngày từ 27.1 đến 29.1, hoạt động đấu giá Thương nhân Tây Vực sẽ được triển khai, sẽ có vô số vật phẩm giá trị được bán với giá khởi điểm 1 Ngân Sức. Có thể nói rằng đây là cơ hội để nhân sĩ võ lâm sở hữu các bảo vật quý hiếm.

Mở bán ngoại trang Hồn Thiêng Đất Việt

Bộ ngoại trang mang đậm "bản sắc dân tộc" của VLTK Mobile sẽ được mở bán vào 19:05 các ngày từ 28.1 đến 1.2 với giá đấu khởi điểm là 2.000 Ngân Sức và giá chót là 20.000 Ngân Sức.

Gói đầu tư phiên bản

Trong thời gian hoạt động từ 28.1 đến 3.2, nhân sĩ VLTK Mobile có thể mua Gói Đầu Tư trị giá 200.000 VNĐ, vào các ngày đăng nhập sẽ nhận hoàn trả, tổng cộng lên đến 6.400 Nguyên Bảo.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết về phiên bản Minh Tôn Thánh Hỏa tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.