Vô Địch Tam Quốc cần khắc phục nhiều lỗi game

20/10/2017 07:21 GMT+7

Ra mắt từ ngày 18.10, Vô Địch Tam Quốc không tránh khỏi hàng loạt lỗi game gây khó khăn cho cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Vô Địch Tam Quốc  là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt (turn-based) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 9 vừa qua.
Nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực, cùng với việc sớm khắc phục được những lỗi game do cộng đồng phản ánh, nhà phát hành Soha Game đã quyết định ra mắt sớm phiên bản không reset nhân vật vào ngày 18.10
Mới đây, để cùng với đội ngũ sản phẩm hoàn thiện Vô Địch Tam Quốc hơn nữa, cộng đồng đã liên tục thông báo tình trạng lỗi game xảy ra ở một số hoạt động.
Theo nhiều người chơi, gặp gặp một số lỗi ở hệ thống quân đoàn, khi game thủ không thể gia nhập quân đoàn như yêu cầu dù đã đạt đủ điều kiện. Hơn thế nữa, game liên tục gặp trục trở ở tính năng bắt nô lệ, khiến hầu hết người chơi khi vào đây lập tức bị treo máy.
Ngoài ra, trên nhiều hệ máy điện thoại, tình trạng lag, màn hình đen cũng thường xuyên xảy ra, gây ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình trải nghiệm. Trước những phản ánh trên, nhà phát hành Soha Game cho biết sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.