Võ Lâm Truyền Kỳ Web tiếp tục 'hứng gạch' từ cộng đồng game thủ

14/08/2017 07:26 GMT+7

Việc hoạt động Tần Lăng không thể bỏ giới hạn level do lỗi kỹ thuật đã khiến cộng đồng hết sức bất bình.

Ra mắt từ khá lâu, có lẽ đây là quãng thời gian khá nặng nề với ban vận hànhVõ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web, khi bản Update mới đây nhất của sản phẩm thay vì làm mới mẻ mọi hoạt động, lại gây không ít phiền hà. Theo nhiều người chơi, bản update này đã thay đổi nhiều hoạt động, trong đó map Tần Lăng bị chỉ trích nhiều nhất, khi đặt giới hạn level khiến nhiều game thủ không thể tham gia.
Trước việc liên tục nhận được yêu cầu của game thủ việc đưa Tần Lăng trở về phiên bản trước khi update, nhà phát hành VNG đã có cuộc khảo sát ý kiến cộng đồng game thủ. Sau một thời gian bỏ phiếu, những tưởng đơn vị này sẽ sớm thay đổi Tần Lăng theo đa số nguyện vọng người chơi.
Thế nhưng, một khoảng thời gian sau, nhà phát hành VNG cho biết không thể thay đổi hoạt động này, do trục trặc kỹ thuật. Bù lại, đơn vị này đã rút ngắn thời gian xuất hiện Boss trong map để game thủ dễ dàng kiếm trang bị, kinh nghiệm hơn.
Không đồng tình với cách thay đổi này, cộng đồng game thủ cho rằng, nếu không bỏ giới hạn cấp độ thì số người vào Tần lăng quá ít, việc săn trang bị, kinh nghiệm trong này cũng gặp không ít khó khăn. Nhiều người chơi mong muốn nhà phát hành sớm thay đổi hoạt động này, bởi đây là map chính của hầu hết cộng đồng game thủ VLTK Web.
Trước phản ánh đó, nhà phát hành VNG vẫn chưa có phản hồi về việc có thay đổi Tần Lăng trong thời gian tới hay không. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.