Vòng đoạt vé bảng B Truy Kích Mobile: Đẳng cấp gọi tên

17/04/2017 17:49 GMT+7

Vòng đoạt vé bảng B khu vực miền Nam diễn ra giữa 4 đội tuyển gồm Piano, Phoenix Clan, FFURIOUS và GGTEAm khá căng thẳng, kịch tính. Dẫu vậy, những đội tuyển hàng đầu đã sớm khẳng định vị thế của mình, với các chiến thắng thuyết phục.

Pha đọ súng nảy lửa giữa Phoenix Clan vs PiANO

Bước vào vòng đoạt vé để có mặt tại trận Chung Kết Toàn Quốc giải đấu VPL Truy Kích Mobile, 4 đội tuyển hàng đầu khu vực là Piano, Phoenix Clan, FFURIOUS và GGTEAM đều mang đến đội hình mạnh nhất khi tham gia thi đấu. Nhìn chung, các đội tuyển đều là những clan hàng đầu của Truy Kích Mobile, được đánh giá cao với kỹ năng cá nhân và chiến thuật đa dạng.
Kết quả thi đấu Bảng B Vòng Đoạt vé VPL 2017

Vòng đoạt vé trong Truy Kích Mobile thi đấu chính ở thể loại đấu đội C4 eSport. Trong loạt trận đầu tiên, Phoenix Clan được đánh giá cao hơn rất nhiều so với PIANO, khi đội tuyển này đang được xem là hạt giống cho ngôi vô địch của giải, còn PIANO chỉ sếp thứ 5 trong top clan mà thôi.

Cùng với đó, dường như C4 eSport là chế độ thi đấu quen thuộc của Phoenix Clan , khi đội này hầu như làm chủ thế trận trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, với cách biệt tỷ số luôn chênh lệch ở mức 3 - 0, 4 - 0, 6 - 0,... Bước sang loạt đổi bên, Phoenix Clan  vẫn cho thấy đẳng cấp của một đội hàng đầu khu vực, khi gần như không cho đối thủ cơ hội sống sót nào, với kết thúc rất chóng vánh.

Trận đấu giữa Piano và Phoenix
Trong đó, người chơi được đánh giá xuất sắc nhất trận là PnTNT với những pha đọ súng khốc liệt. Kết thúc trận đầu tiên, Phoenix Clan chiến thắng áp đảo 2 - 0 trước PIANO, dành suất vào đấu chung kết với đội thắng trận 2.

FFURIOUS hạ gục GGTEAM trong gang tấc

Được đánh giá khá cân bằng, cả 2 đội tuyển FFURIOUS và GGTEAM đều ra quân với đội hình mạnh nhất của mình. Đúng như người xem mong đợi, cả 2 đã cống hiện cho khán giả những màn đấu súng căng thẳng, kịch tính, từ những pha rình rập, phục kích, cho tới những màn đọ súng trước gọng kìm kẻ địch.
Chế độ thi đấu eSport đòi hỏi chiến thuật và kỹ năng cao
Trước một GGTEAM khá cứng cựa, tuy nhiên FFURIOUS  vẫn tìm được cho mình một lối chơi hợp lý. Cùng với đó, bản thân mỗi thành viên trong FFURIOUS có kỹ năng cá nhân khá tốt, với liên tiếp những pha ăn double kill, tripple kill,... Thay vì phòng thủ boom, FFURIOUS tràn lên, lấn sân, bố trí đội hình ở những vị trí trọng điểm mà GGTEAM thường di chuyển. 
Nhờ nắm được địa hình, thế trận hợp lý, FFURIOUS đã có chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước GGTEAM, qua đó sẽ đánh chung kết miền với Phoenix Clan.

Phoenix Clan vs FFURIOUS - trận đấu rực lửa

Phoenix Clan,  FFURIOUS - hai cái tên được đánh giá là mạnh nhất của khu vực đoạt vé miền Nam, sẽ có cuộc cạnh tranh suất tham dự Chung Kết Toàn Quốc.
Trái với dự đoán về một trận đấu kịch tính, dường như, chiến thắng áp đảo của Phoenix Clan trước PIANO đã khiến FFURIOUS phần nào kiêng dè đối thủ. Ngay từ khi bước vào trận đấu, FFURIOUS hoàn toàn lép vế với việc thường xuyên bị các tuyển thủ của Phoenix Clan áp đảo thế trận, lối di chuyển.
Truy Kích Mobile là game có tiền thưởng lớn thứ 2 giải VPL

Cùng với đó, Phoenix Clan có một lối chơi khá hay tại chế độ C4 eSport này, khi họ không đi chung, chụm lại một vị trí mà rãi đều người tại các trọng điểm thường xuyên nổ ra đọ súng, hay hướng di chuyển của kẻ địch. Cùng với đó, mỗi cá nhân góp mặt trong đội tuyển Phoenix Clan đều là những người chơi có kỹ năng tốt, có thể 1vs2 khá dễ dàng nhờ kỹ thuật di chuyển bắn chuẩn xác.

Đặc biệt, PnTNT vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với khả năng bắn cực kỳ chuẩn xác và khả năng phản ứng nhanh nhạy. Anh thường là người có số lượng mạng giết nhiều nhất và ít chết nhất của cả team Phoenix Clan, và cũng là điểm tựa tinh thần vững chắc cho toàn đội.
Lịch thi đấu vòng Đoạt vé khu vực miền Bắc

Liên tục ép sân dù có chuyển bên, Phoenix Clan  nhanh chóng hạ gục FFURIOUS với chiến thắng áp đảo 2-0, qua đó góp mặt tại Chung Kết Toàn Quốc.

Như vậy, Truy Kích Mobile sẽ còn một loạt trận ở vòng đoạt vé miền Bắc, để xác định được các đội tuyển tham dự Chung Kết Toàn Quốc. Tại Miền Nam, Phoenix Clan là cái tên đáng gờm, còn Miền Bắc sẽ là ai?

Vòng Đoạt vé khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức vào ngay 22-23.4 tới theo hình thức online. Toàn bộ diễn biến các trận thi đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage của game.

Theo dõi thêm thông tin tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.