VPL Mùa Xuân 2017: 'Anh em' nhà Truy Kích đã tìm ra tân vương

14/05/2017 18:54 GMT+7

Ngoài việc xác định được nhà vô địch ở 2 bộ môn Truy Kích và Truy Kích Mobile, ngày đấu đầu tiên của Chung kết Quốc gia VPL 2017 cũng đã tìm ra đội tuyển mạnh nhất Huyền Thoại MOBA.

Ngày thi đấu đầu tiên của Chung kết Quốc Gia VPL Mùa Xuân 2017 đã kết thúc vào tối qua (13.5) với khá nhiều cảm xúc. Trải qua hàng chục giờ đồng hồ thi đấu, những nhà vô địch đầu tiên ở 3 bộ môn Truy Kích, Truy Kích Mobile  Huyền Thoại MOBA đã chính thức lộ diện.

Core Item - Huyền Thoại MOBA

Mặc dù số lượng đội tuyển tham gia vòng loại VPL 2017 của Huyền Thoại MOBA không quá nhiều, tuy nhiên chất lượng đều đã được khẳng định qua những trận đấu vô cùng cân não. Đặc biệt, đương kim vô địch Wildcard Full Louis đã phải chịu khá nhiều thất bại, đồng thời mất đi tấm vé tới Chung kết Quốc gia vào tay của Son Of Anarchy và Core Item.
Tham gia Chung kết Quốc gia với một chút may mắn vì Elements bị tước quyền thi đấu, Son Of Anarchy rõ ràng chưa thể đạt tới đẳng cấp của những nhà vô địch. Chính vì vậy, chức vô địch VPL Mùa Xuân 2017 của Huyền Thoại MOBA về Core Item là điều khá dễ hiểu.

FPS Gaming - Truy Kích

Trước khi diễn ra Chung kết Quốc gia, người hâm mộ Truy Kích đã nhận định đây là đại chiến giữa 2 đầu đất nước, bởi tham gia vào vòng CK này chính là 649.Gaming và NowNever - đại diện miền Bắc, và FPS Gaming và Boss.TK - đại diện Miền Nam.
FPS Gaming đã chứng tỏ sức mạnh không gì ngăn cản được trong suốt những trận đấu của Chung kết Quốc gia, bất chấp việc các đội tuyển còn lại đều rất mạnh mẽ và có danh tiếng trong giới game thủ Truy Kích. Với sức mạnh hủy diệt này, cúp vô địch cuối cùng đã thuộc về FPS Gaming - đại diện cho cộng đồng Truy Kích Miền Nam.

Water Margin - Truy Kích Mobile

4 cái tên đã được xác định sẽ chạm trán nhau ở Chung kết Quốc gia VPL Mùa Xuân 2017 - bộ môn Truy Kích Mobile - là Dragon (nhất bảng A), PhOenix (nhất bảng B), Dragon (nhất bảng C) và WaterMargin (nhất bảng D).
Mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của Truy Kích Mobile ban đầu đã bị đánh giá là một chiều không mấy hấp dẫn, khi mà Dragon và PhOenix đã thống trị hầu hết thời gian diễn ra vòng loại, nhưng sau đó Water Margin đã xuất hiện giúp giải đấu kịch tính hơn rất nhiều. Và đương nhiên, Water Magin luôn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách giành lấy chức vô địch của Truy Kích Mobile tại VPL Mùa Xuân 2017.
Ngày hôm nay (14.5), Chung kết Quốc gia VPL Mùa Xuân 2017 sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng ở 2 bộ môn Đại Chiến Tam QuốcTập Kích. Các trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của từng bộ môn, cũng như được phát sóng trên kênh truyền hình VTC3 và FPT Play.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.