Vừa cập nhật đấu rank, Free Fire: Battlegrounds đã 'đụng độ' hack ?

26/03/2018 11:34 GMT+7

Nhiều người chơi cho rằng đây là kết quả tất yếu, bởi cộng đồng game thủ ở Việt Nam khá thiếu ý thức và thường thích "gian lận".

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, mới đây, Free Fire: Battlegrounds đã tiến hành cập nhật phiên bản OB5 Huyền Thoại Leo Rank với nhiều tính năng mới mẻ cùng các tinh chỉnh/sửa lỗi từ phiên bản trước đó. Đáng chú ý nhất chính là hệ thống xếp hạng của trò chơi được ra mắt với các cấp bậc từ Đồng đến Huyền Thoại, trở thành bậc thang phân loại trình độ của các game thủ. Đây được coi là tính năng hấp dẫn bậc nhất của các game online/mobile cần "trình", cũng là nơi để các game thủ thể hiện tài năng của mình.

Ngay sau khi hệ thống đấu rank được trình làng ít lâu, thì cộng đồng game thủ chân chính của Free Fire cho biết đã liên tục phải đối mặt với những game thủ gian lận. Trong những ngày qua, tình trạng hacker phá hoại ranking trong Free Fire đã ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như tàng hình, xuyên tường, độn thổ,... làm mất cân bằng trò chơi.

"Độn thổ" vào trong trụ cột điện và bắn ra ngoài ?

Với những phương thức hack này, các game thủ gian lận sẽ dễ dàng chiến thắng trong các trận đấu và đạt được những thành tích tiêu diệt cực cao, giúp cho việc leo rank thuận lợi. Trên các group Free Fire Việt Nam, game thủ có thể dễ dàng bắt gặp những chủ đề thảo luận về việc tố cáo hack trong thời gian gần đây, đa phần đều tỏ ra phẫn nộ với các game thủ thiếu ý thức.

Cộng đồng game thủ liên tục tung bằng chứng về việc hacker hoành hành trong đấu rank

Hiện tại Free Fire: Battlegrounds vẫn chưa có thông báo chính thức về sự việc này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.