Yulgang Origin - game mobile tái hiện nguyên bản Hiệp Khách Giang Hồ

04/05/2018 11:39 GMT+7

Yulgang Origin được đánh giá là phiên bản di động gần gũi nhất với cộng đồng fan hâm mộ Hiệp Khách Giang Hồ.

Yulgang Origin là game mobile nhập vai chiến đấu màn hình ngang do Tigon Mobile phát triển và được phát hành bởi Line Games với xác nhận bản quyền từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến tại Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ. Đồ họa của Yulgang Origin được thiết kế 3D xen lẫn 2D nhằm đem lại những hình ảnh sống động nhưng không quá cầu kì. Chính công nghệ này đã mang tới cho người chơi những hiệu ứng nghệ thuật vô cùng bắt mắt và lôi cuốn ngay từ lần đầu tiếp cận game.

Yulgang Origin một lần nữa sẽ gợi nhớ những ký ức tuổi thơ cùng Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên cưỡi ngựa truy tìm Hỏa Long Đao, Phục Ma Hoa Linh Kiếm, Truy Hồn Ngũ Tinh Thương và Bá Vương Quỷ Diện Giáp. Trò chơi mang tới lối chơi đi vượt ải hành động chặt chém màn hình ngang khá quen thuộc trên nền khung cảnh 3D.

Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ chiêu mộ cho mình tối đa 3 nhân vật để lập thành đội hình hỗ trợ nhau. Game thủ sẽ tự mình điều khiển 1 nhân vật, 2 nhân vật còn lại sẽ ở chế độ tự động. Tất nhiên, game thủ có thể tự chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật tùy theo tình huống lẫn sở thích cá nhân mỗi người.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham gia trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.