Bắt tay cùng chàng trai vàng trong làng trending, Liên Quân Mobile ủ mưu tung siêu phẩm

03/03/2020 17:30 GMT+7

Gần đây cư dân mạng đang nổi sóng với thông tin về cú bắt tay lịch sử giữa ca sĩ triệu view HuyR cùng ông lớn của làng game Việt Nam - Liên Quân Mobile.

Ca khúc được tung ra lần này là phần 2 của bản hit đình đám - “Anh Thanh Niên”, từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng trending Youtube trong suốt một khoảng thời gian dài.
Được biết, sản phẩm lần này là món quà nằm trong chuỗi sự kiện tri ân người chơi của liên Quân Mobile nhân dịp mùng 8.3. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng trailer của bài hát hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội.
Từ những tiết lộ ban đầu, nội dung MV vẫn xoay quanh anh thanh niên ngây ngô trên con đường chinh phục tình yêu của cuộc đời thông qua việc chăm chỉ, gương mẫu, cày Liên Quân gánh “nàng”. Bằng các chi tiết hài hước, lời ca mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào, những hình ảnh ban đầu đã thu hút được sự chú ý cũng như chiếm được không ít thiện cảm từ giới trẻ. Đây hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm ngay khi ra mắt vào ngày 3.3.

Anh Thanh Niên 2 - HuyR x Liên Quân - OFFICIAL MV

Bên cạnh MV ca nhạc, Liên Quân Mobile còn mang tới cho cộng đồng cả một cơn lốc quà tặng nhân dịp 8.3 này. Không chỉ có những xa xỉ phẩm đã quá quen thuộc như Xe tay ga chất chơi, Airpods 2 cực đỉnh, sạc dự phòng từ những nhãn hiệu hàng đầu, danh sách quà dài cả cây số mới được tiết lộ còn khiến cho người chơi vô cùng phấn khích khi tặng tới 2 trang phục miễn phí toàn server trong đó có 1 trang phục hoàn toàn mới, hàng loạt tài khoản full tướng full ngọc - ước mơ của mọi game thủ.
Game hay quà khủng, biết đâu chăm cày lại kiếm được người trong mộng như "anh thanh niên"? Vào chơi ngay thôi!
Mọi người nhớ đón xem vào 20 giờ hôm nay tại kênh YouTube của HuyR nhé: http://bit.ly/2whFuEW

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.