‘Bom tấn hạng nặng’ Tứ Hoàng Mobile ra mắt 22.4 và 4 điều đặc biệt cần lưu ý

20/04/2021 19:00 GMT+7

Nếu đã chìm đắm trong những tựa game mì ăn liền từ Trung Quốc quá lâu, bạn sẽ có cảm giác "dội" trước Tứ Hoàng Mobile nếu không biết những điều này.

Tứ Hoàng Mobile là một trong 2 tựa game mobile đầu tiên tại Việt Nam được hỗ trợ chế độ 4K HD. Trong 2020, tiền thân của nó là Four Gods M từng làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á nói chung với hàng trăm ngàn clip review và gần 200 triệu kết quả tìm kiếm khi ra mắt. Chỉ 2 điều này là đủ làm người ta phải tò mò về Tứ Hoàng Mobile.
Tứ Hoàng Mobile được sản xuất theo phong cách Hàn Quốc dành cho thị trường Hàn Quốc. Do đó, nếu đã chìm đắm trong những tựa game mì ăn liền từ Trung Quốc quá lâu, bạn sẽ có thể bị "dội" trước thế giới hùng vĩ của Tứ Hoàng Mobile nếu không biết những điều này.

Tứ Hoàng Mobile cho phép chế rất nhiều đồ, ở mọi thể loại

Không nhất thiết cứ phải bỏ tiền ra mua mà chính người chơi có thể chế tạo nên những vật phẩm mình cần - hoặc người khác cần để buôn bán làm giàu. Chế tạo của Tứ Hoàng Mobile chia làm 2 phần: Chế tạo thường và Chế tạo đặc biệt.
Ở mục Chế tạo thường gồm 4 phần: Vũ khí - Phòng cụ - Trang sức (có thể chế tạo trang bị của cả 4 class) và Thường (có thể chế tạo nhiều thứ khác nhau như đá tăng chỉ số, đá rèn, bí kíp đặc biệt, Thạch Bàn...). Lưu ý ở mức tỷ lệ Đại Thành Công, game thủ có thể x2 đạo cụ chế tạo Thường nhận được.
Ở mục chế tạo đặc biệt, các đạo cụ đặc biệt có thể tạo thông qua NPC Thợ Rèn Mạc Như ở các thôn, mỗi thôn sẽ có thể tạo trang bị đặc trưng khác nhau. Đạo cụ được tạo phần lớn là các đạo cụ dùng để tạo Boss.

Mỗi nhân vật trải qua 3 lần tiến giai, thay đổi sức mạnh và ngoại hình

Với mỗi lần tiến giai, mỗi class sẽ thay đổi tên gọi, thay đổi ngoại hình, học thêm được 5 kỹ năng mới.
- Thanh Long Kiếm Khách - Thanh Long Kiếm Thánh - Thanh Long Kiếm Thần
- Chu Tước Cung Sư - Chu Tước Danh Cung - Chu Tước Thần Cung
- Bạch Hổ Đạo Sĩ - Bạch Hổ Thần Tiên - Bạch Hổ Thiên Tiên
- Huyền Vũ Lực Sĩ - Huyền Vũ Lực Gia - Huyền Vũ Lực Thần

BXH Đua TOP ra mắt được tính trên tổng lực chiến của 4 nhân vật

Chơi game chỉ được chọn 1 nhân vật duy nhất? Sẽ là sai đối với Tứ Hoàng Mobile khi tựa game này cho phép người chơi trải nghiệm cùng lúc 4 class, chuyển đổi chỉ 1 nút bấm. Đặc biệt, cơ chế build 4in1 này sẽ tạo nên một "đấu trường" giữa toàn bộ game thủ, nơi mà tất cả mọi nhân vật đều được ra trận, leo rank và chứng tỏ bản lĩnh.
Cơ chế này sẽ quen thuộc đối với các game thủ đã từng chơi qua nhiều tựa game bom tấn thế giới. Mỗi nhân vật sẽ đều có thể được build độc lập và có sức mạnh riêng. Tổng lực chiến của cả 4 class trong tài khoản của bạn sẽ được dùng làm thước đo tính thứ hạng đua TOP. Được biết, phần quà outgame cực khủng được treo giải chính là Full Box PS5 cực xịn.

Tips build đồ "như pro" cơ bản dành cho 4 class

Số lượng kỹ năng nhiều, tùy ý lắp combo, trang bị có dòng thuộc tính... có rất nhiều hướng build nhân vật trong Tứ Hoàng Mobile và chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ "bỡ ngỡ". Hãy cùng xem qua những khuyến cáo sau đây để có thể có hướng đi đúng đắn ở giai đoạn đầu nhé.
Huyền Vũ: U Tịch Trảm + Bá Hoàng Kích + Bá Kích là combo tối ưu trong việc quần chiến và solo nhờ bộ 2 khống chế kéo từ U Tịch Trảm và choáng từ Bá Kích. Bạn có thể thay thế Bá Hoàng Kích bằng Trói Buộc trong những trận săn boss, farm quái thậm chí cả quần chiến.
Bạch Hổ: Ưu tiên chỉ số Trí Tuệ. Game thủ có thể xây dựng Bạch Hổ theo hướng sát thương với tỷ lệ điểm là 2 Trí - 1 Công hoặc theo hướng "trâu bò" với tỷ lệ điểm 2 Trí - 1 Bền. Thẩm Phán, Chữa Trị sẽ là 2 kỹ năng cần có của Bạch Hổ.
Chu Tước: Chỉ số ưu tiên là Nhanh Nhẹn giúp gia tăng sát thương - tốc đánh và tỉ lệ chí mạng, có thể thể tăng thêm điểm sức mạnh nếu muốn những lần bạo kích trở nên mạnh mẽ hơn hoặc thêm 1 ít vào điểm bền bỉ đối với các game thủ ''sợ chết''.
Thanh Long: Người chơi có thể xây dựng một Thanh Long đầy mạnh mẽ với tỷ lệ điểm thuộc tính 2 sức mạnh - 1 bền, giúp Thanh Long có đủ sức sinh tồn trong những trận quần chiến, săn boss kéo dài mà vẫn đảm bảo đủ lượng sát thương.
Đây chỉ là một vài trong rất nhiều điều mà người chơi cần biết trước khi Tứ Hoàng Mobile ra mắt tại thị trường. Hãy chờ đón thế giới giả tưởng thần thoại phương Đông rộng lớn và mới lạ bậc nhất này ngày 22.4 này nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.