Box Gaming chuẩn bị tiến đến giải thế giới của PUBG Mobile

Kim Chao
Kim Chao
13/07/2020 13:26 GMT+7

Sau mùa giải PUBG Mobile Pro League Mùa 1, BOX Gaming là cái tên xuất sắc giành được chức vô địch Việt Nam và mang về cho mình tấm vé đi thẳng đến tham dự vòng World League. Đây là cơ hội để đại diện Việt Nam khẳng định tên tuổi của mình với giải đấu mang tầm cỡ thế giới

Đến với PUBG Mobile World League 2020, BOX Gaming được xem là “nhà vua” của tựa game bắn súng này ở Việt Nam khi đã từng xưng “ngôi vương” tại 4 giải đấu trong nước. Mặc dù về mặt nhân sự có sự thay đổi theo từng mùa giải nhưng BOX Gaming vẫn luôn là đối thủ đáng gờm của các đội tuyển khác tại Việt Nam.

BOX Louis luôn là tuyển thủ nổi bật với kỹ năng tốt và khả năng lãnh đạo của mình

Dẫn đầu đội hình của BOX Gaming, Louis - Lê Văn Hiếu được đánh giá là tay súng tài năng nhất. Không những giỏi về kỹ năng riêng mà về tư duy lãnh đạo, anh luôn nằm trong danh sách những cái tên nổi bật nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Louis còn là một thành viên “hút fan” nhất trong đội, bằng chứng là anh nổi tiếng với tính cách hài hước và chiều fan số một của mình.

BOX Loki giữ vị trí tanker trong đội hình

Loki - Nguyễn Thành Trung là một tay súng cũng tài năng không kém Louis trong đội hình BOX Gaming. Được mệnh danh là “Tà Thần” - dựa theo “nickname” mà anh tự gọi, Loki luôn có những pha tấn công tuyệt vời, đi đầu mở đường cho cả đội. Với kỹ năng tốt cộng với những bảng thành tích xuất sắc, dự đoán Loki sẽ là một trong những thành viên được kỳ vọng mang về vinh quang cho BOX Gaming trong giải lần này.

Bảng xếp hạng những ngày đầu trong giải đấu PMPL Mùa 1 của BOX Gaming

Tuy rằng có khởi đầu không mấy tốt đẹp ở PUBG Mobile Pro League mùa 1 tại Việt Nam, khi BOX chỉ nằm ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đứng sau những cái tên quen thuộc như Matrix United hay Xavier. Dựa vào kết quả đó mà không ít người hâm mộ của BOX thể hiện sự thất vọng với đội tuyển mà họ yêu thích.

Hình ảnh trong game thi đấu của BOX Gaming

Nhưng không để cho các đối thủ vượt lên mình, BOX Gaming càng vào sâu các vòng tiếp theo càng chứng minh cho người hâm mộ thấy họ vẫn xứng đáng là những “vị vua” của tựa game này. Với thành tích cuối cùng, BOX Gaming xuất sắc giành được “ngôi vị” Quán quân của PUBG Mobile Pro League Mùa 1 với tổng điểm là 193. Một lần nữa Louis cùng đồng đội của mình lại tiếp tục chuỗi ngày thống trị không hồi kết của mình tại Việt Nam.

BOX Loki tự tin thi đấu

Điều đó đồng nghĩa với việc BOX giành một tấm vé vào thẳng PUBG Mobile World League 2020. Thời điểm này, BOX vẫn được coi là đội tuyển mạnh nhất của của tựa game PUBG Mobile tại Việt Nam.

Đội hình thi đấu của BOX Gaming trong giải đấu PMPL Mùa 1

Để chuẩn bị cho giải đấu mang tầm cỡ thế giới, BOX cho biết họ tập luyện khoảng 7, 8 tiếng mỗi ngày. Với tinh thần luôn phải làm thật tốt, họ cũng đã gặp khá nhiều áp lực trong giai đoạn luyện tập trước giải.

Đội tuyển BOX Gaming đang là một trong những đội mạnh nhất của PUBG Mobile Việt Nam

Dù vậy, các thành viên của BOX cũng tỏ ra khá thẳng thắn khi tự nhận định đã tìm cách hạn chế điểm yếu trong đội, mà cụ thể là chiến thuật mỗi trận và phân bố điểm rơi phong độ. Cùng chúc cho những “nhà vua” của chúng ta sẽ có màn đọ súng tuyệt vời nhất, thành công nhất trong vòng World League lần này. Mong rằng họ sẽ có thể vang danh Việt Nam khi so kè với những “tay to” khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.