Đấu Trường Chân Lý: Riot Games giới thiệu quà cuối mùa dành cho đấu xếp hạng

Việt Thông
Việt Thông
12/05/2020 11:05 GMT+7

Theo đó, người chơi đạt được hạng Vàng trở lên sẽ nhận trang phục Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games giới thiệu phần thưởng dành cho người chơi tham gia đấu xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 10.12.
Có hàng loạt những thay đổi mới được áp dụng dành cho Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.12 vào đầu tháng 6 tới. Những thay đổi mới này bao gồm 'reset nhẹ' xếp hạng của người chơi cũng như bản cập nhật của phiên bản di động. Những người chơi từ bậc Vàng trở lên trong mùa Rise of the Elements sẽ nhận được Linh Thú Vinh Quang.
Bắt đầu từ giai đoạn giữa mùa giải của Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 10.12, người chơi sẽ được nhận miễn phí biểu cảm dựa theo thành tích xếp hạng của mình. Và cũng tương tự như mùa trước, những ai có hạng Vàng hoặc cao hơn trong cả 2 giai đoạn của mùa giải Galaxies sẽ nhận được Linh Thú Vinh Quang Galaxies.
Đối với những ai chưa biết, mỗi mùa giải sẽ kéo dài 6 tháng. Trong đó, mùa giải sẽ chia ra làm 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn kéo dài 3 tháng. Riot kéo dài giai đoạn để cho phép người chơi có thể trải nghiệm nhiều hơn về cơ chế cũng như nội dung của mỗi mùa giải. Ngoài ra với việc chia ra làm 2 giai đoạn, đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý cũng có cơ hội điều chỉnh meta hợp lý và cân bằng hơn.
Đội ngũ Đấu Trường Chân Lý cũng đã chia sẻ về thiết kế dự kiến của Linh Thú Vinh Quang. Tất nhiên tấm hình trên vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện và có thể được thay đổi trong tương lai.
Theo dự kiến, bản cập nhật giữa mùa 10.12 của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt vào ngày 10.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.