FIFA Online 4: Galacticos Super Cup 2020, cuộc đại chiến giữa các 'đại gia'

Việt Thông
Việt Thông
13/09/2020 09:25 GMT+7

Galacticos Super Cup 2020 là giải đấu dành cho game thủ có đội hình cá nhân trên 100 tỷ BP và tổng giá trị đội hình cả đội trên 500 tỷ BP.

Tiếp nối mùa giải năm 2019, Galacticos Super Cup 2020 - Đại chiến dải ngân hà của FIFA Online 4 năm nay sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho tất cả các HLV sở hữu siêu đội hình. Đây sẽ là sân chơi thú vị dành cho các “Galacticos” thể hiện bản lĩnh và kỹ năng tuyệt vời của đội bóng CLB trong game với mức lương không giới hạn.
Galacticos Super Cup 2020 sẽ bắt đầu mở đăng ký từ 11.09 - 20.09.2020 (các bạn có thể tham khảo thêm tại đây). Giải đấu này sẽ dành cho game thủ có đội hình cá nhân trên 100 tỷ BP và tổng giá trị đội hình cả đội trên 500 tỷ BP.
Khác với giải đấu mùa trước, Galacticos Super Cup 2020 sẽ áp dụng đội hình CLB với mức lương không giới hạn. Các siêu đội hình có thể tự tin thỏa sức tung hoành mà không cần quan tâm đến mùa thẻ nào hay mức cộng ra sao cho hợp lý. Đây cũng là một cơ hội để mọi người có thể chiêm ngưỡng những mùa thẻ “đỉnh cao” với mức cộng không tưởng trong FIFA Online 4.
Khi tham dự giải đấu, những người tham dự sẽ phải tuân thủ một số yêu cầu. Ví dụ như tài khoản thi đấu trong suốt giải đấu là tài khoản đã được đăng ký trên trang web của giải đấu và không được thay đổi tài khoản trong suốt thời gian tham gia thi đấu. Mỗi thành viên của mỗi đội phải sử dụng đúng tài khoản đã được đăng ký tương ứng với thông tin của thành viên đó trên trang web của giải đấu.
Với thể thức thi đấu BO3, từ 64 đội tại Vòng loại sẽ chọn ra TOP 4 vào Tứ kết để gặp TOP 4 đội có GTĐH cao nhất đã được đặc cách vào từ trước. Tại đây, TOP 8 sẽ cùng nhau tranh tài để phân định thứ hạng cuối cùng theo thời gian thi đấu sau:
Song song đó, có một vài yêu cầu về đội hình đăng ký mà những người tham gia cần phải lưu ý:
  • Tổng giá trị đội hình của cả 3 thành viên tương ứng 3 tài khoản thi đấu phải luôn từ 500 tỷ BP trở lên trong suốt thời gian tham gia giải đấu.
  • Giá trị đội hình tối thiểu của mỗi thành viên luôn từ 100 tỷ BP trở lên trong suốt thời gian tham gia giải đấu.
Quy định quyền được đặc cách thi đấu
  • 4 đội có giá trị đội hình cao nhất trong 68 đội đăng ký hợp lệ sớm nhất sẽ được quyền đặc cách vào vòng tứ kết giải đấu Galacticos Super Cup.
  • BTC ghi nhận 4 đội có giá trị đội hình cao nhất vào 23h00 ngày 20.9 (ngày đóng đăng ký thi đấu). Mọi sự thay đổi giá trị đội hình sau ngày này không làm ảnh hưởng đến kết quả 4 đội đặc cách.
Những người tham gia có thể tham khảo bộ luật thi đấu chính thức của giải tại đây.
Nếu các bạn là người chơi sở hữu đội hình khủng trong FIFA Online 4 và muốn đọ sức cùng những 'đại gia' khác thì Galacticos Super Cup 2020 chính là sân chơi thú vị dành cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.