Free Fire: Nhân vật Kapella và Xếp hạng Tử Chiến xuất hiện trong OB21

10/04/2020 13:26 GMT+7

Phiên bản OB21 của Free Fire đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Trong phiên bản cập nhật OB21 vào chiều qua (9.4), Free Fire đã mang đến cho game thủ chế độ Tử Chiến vô cùng kịch tính. Ngoài ra, bản cập nhật còn có thêm nhân vật mới Kapella, trang bị mới Lựu Đạn Khói, đồ ngụy trang mới Thùng Gỗ, xe moto cho phép chở 2 người, nâng cấp sức mạnh của UMP và MP5.

Xếp hạng Tử Chiến

Mùa Xếp Hạng Tử Chiến đầu tiên đã được ra mắt vào 14:00 ngày 9.4.2020. Từ nay về sau, các mùa giải của Xếp Hạng Tử Chiến sẽ được xếp xen kẽ với các mùa giải Xếp Hạng Thường. Xếp Hạng Tử Chiến sẽ có tổng cộng 6 bậc xếp hạng, bao gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương và Huyền Thoại. Game thủ sẽ bắt đầu leo từ rank Đồng I lên rank cao nhất là Huyền Thoại.

Chế độ này sẽ có cơ chế xếp hạng riêng và khác so với xếp hạng trong chế độ Sinh Tồn: Sau mỗi ván đấu Xếp Hạng Tử Chiến, hệ thống sẽ căn cứ vào kết quả để phân sao cho game thủ. Nếu đội của bạn giành chiến thắng bạn sẽ nhận được 1 sao, nếu thua sẽ bị trừ 1 sao. Khi đủ sao, bạn sẽ được lên một bậc rank mới.

Nhân vật mới Kapella

Kapella có xuất thân là giọng ca chính của một nhóm nhạc nữ K-Pop. Ngoài vẻ bề ngoài thu hút mọi ánh nhìn và giọng ca của một thiên thần hộ mệnh, cô còn sở hữu kĩ năng Khúc Cao Trào giúp tăng hiệu ứng của vật phẩm hồi máu lên tới 20%, kĩ năng hồi máu 10%. Ngoài ra, Kapella còn có thể giảm tốc độ mất máu của đồng đội khi gục xuống 30%.

Để nâng cấp lên Kapella Tia Chớp, game thủ sẽ cần phải chạy bo 400km và không được sử dụng bệ phóng.

Bên cạnh Xếp Hạng Tử Chiến và nhân vật mới Kapella, phiên bản OB21 còn mang đến sự thay đổi đáng kể như: Cân bằng M1887; Nâng cấp UMP & MP5; Nâng cấp Xe Máy; Vũ khí mới Thompson; Trang bị mới Lựu đạn khói,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về bản update OB21 của Free Fire tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.