Garena áp dụng luật thép, phạt tuyển thủ PS Man 20 triệu đồng

15/05/2020 07:55 GMT+7

Đây được xem là mức phạt nặng nhất mà lần đầu tiên Garena áp dụng để xử lý cá nhân vi phạm.

Mới đây tuyển thủ PS Man thuộc đội tuyển Mocha ZD đã đăng tải thông tin truyên truyền và quảng bá một tựa game khác trong quá trình tham gia giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020. 
Trước việc tuyển thủ PS Man đăng thông tin như trên đã vi phạm Điều 2.12 trong Quy tắc ứng xử dành cho vận động viên thi đấu thể thao điện tử Liên Quân Mobile: Quảng bá và tuyển truyền tựa game khác. Căn cứ theo các điều khoản trong Khung hình phạt của Quy tắc này,  Ban tổ chức đã quyết định xử phạt vận động viên PS.Man 20 triệu đồng. Số tiền phạt này sẽ trừ vào tiền giải thưởng. 
Trước quyết định xử phạt "thép" của nhà phát hành Garena, tuyển thủ PS Man xác nhận có hiểu sai về quy định cũng như các cam kết đã ký và chấp hành xử phạt.
Nhà phát hành Garena cho biết, hành vi vi phạm của vận động viên PS Man đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng nói riêng và bộ môn Liên Quân Mobile nói chung. Họ hy vọng rằng các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ lấy đây làm bài học để rút kinh nghiệm và không tái phạm trong tương lai.
PS Man tên thật là Nguyễn Vũ Hoàng Dũng, sinh năm 1997. Anh hiện là trưởng nhóm của đội tuyển Mocha ZD. PS Man bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp Liên Quân Mobile khoảng 3 năm.  Với lối chơi đầy tính sáng tạo, khả năng cân team tốt PS Man đã gặt hái một số thành tích ấn tượng và trở thành cơ trưởng được cả đội nể phục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.