Giới thiệu các điệp viên và bộ kỹ năng của từng nhân vật trong Valorant (Phần 1)

Việt Thông
Việt Thông
10/03/2020 07:43 GMT+7

Mỗi điệp viên trong Valorant đều sở hữu một kỹ năng độc đáo, phục vụ cho nhiều chiến thuật khác nhau.

Valorant là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất của Riot Games. Dù rằng tựa game này được xem là 'truyền nhân' của CS:GO, nhưng điểm đặc biệt Valorant lại sở hữu nhiều điệp viên với những kỹ năng khác biệt.
Trước đó, Riot đã giới thiệu bộ chiêu thức của Phoenix. Và trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ cập nhật toàn bộ các điệp viên cùng những khả năng mà họ sở hữu trong Valorant
Phoenix
Phoenix là một điệp viên sử dụng những chiêu thức liên quan đến lửa để tấn công cũng như phòng thủ. Nhờ vậy anh ta có thể phù hợp trong hầu như bất kỳ tình huống nào trong trận đấu.
Hot Hands: Phoenix ném một quả cầu lửa và sẽ phát nổ sau vài giây chạm đất. Vùng lửa sẽ thiêu đốt kẻ địch và hồi phục cho bản thân.
Blaze: Tạo một tường lửa chặn tầm nhìn và gây sát thương cho kẻ địch đi qua.
Signature Ability (Kỹ năng dấu ấn) - Curveball: Khi sử dụng chiêu, anh ta sẽ một quả bóng lửa nổ tung thành ánh sáng trắng sau vài giây và làm mù tất cả những ai nhìn vào. Người chơi có thể thay đổi hướng bay của bóng lửa khi sử dụng chuột, nhấn chuột phải để rẽ phải và chuột trái để rẽ trái.
Ultimate (Chiêu cuối) - Run it Back: Đánh dấu vị trí hiện tại, nếu bị hạ gục trong thời gian kỹ năng còn hiệu lực thì người chơi sẽ được hồi sinh tại vị trí đó với đầy máu. 
Jett
Jett sở hữu khả năng ra vào nhanh nhẹn trong giao tranh nên cô luôn xuất hiện trong những nơi nguy hiểm của Valorant. Cô có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, kết liễu kẻ thù trước khi chúng biết cô có ở đó.
Cloudburst: Tung ra một quả cầu gió để làm cản trở tầm nhìn.
Updraft: Sau vài giây chuẩn bị, Jett nhảy lên một quãng rất cao.
Signature Ability - Tailwind: Lướt một đoạn ngắn theo hướng đang di chuyển.
Ultimate - Blade Storme: Trang bị một loạt dao găm gây sát thương, nếu trúng đầu sẽ hạ gục ngay lập tức. Nếu hạ gục đối thủ, Jett sẽ hồi lại toàn bộ dao găm. Sử dụng chuột trái để quăng 1 chiếc dao găm, sử dụng chuột phải để ném toàn bộ dao găm.
Viper
Viper là một điệp viên chuyên sử dụng độc trong Valorant. Cô có thể dùng nó để kiểm soát bản đồ cũng như hạn chế tầm nhìn của đối thủ
Snakebite: Bắn ra một viên đạn, nổ thành một hồ axit nhỏ gây sát thương.
Poison Cloud: Ném một quả bom khói, tái kích hoạt để nhả khói độc. Bom khó này có thể được nhặt lên và ném lại sau một khoảng thời gian hồi chiêu.
Signature Ability - Toxic Screen: Tạo một chuỗi bình ga axit có thể tái kích hoạt để tạo một bức tường khí độc lớn.
Ultimate - Viper’s Pit: Xả một đám mây độc trong một khu vực lớn, chừng nào Viper còn đứng trong làn khói này. Kẻ địch xuất hiện trong vùng khói này sẽ bị Viper phát hiện. 
Sova
Sova là điệp viên có thể đánh dấu, tìm kiếm và hạ gục kẻ địch rất hiệu quả trong Valorant. Cây cung của anh có khả năng do thám và đảm bảo rằng kẻ thù sẽ bị phát hiện dù chạy đi bất kỳ nơi nào.
Shock Bolt: Bắn một mũi tên nổ và tạo một xung từ trường tại điểm va chạm.
Owl Drone: Điều khiển một chiếc drone nhỏ, có thể bắn phi tiêu đánh dấu vào kẻ địch.
Signature Ability - Recon Bolt: Bắn một mũi tên có thể quét được vị trí của kẻ địch gần đó khiến họ bị phát hiện. 
Ultimate - Hunter’s Fury: Bắn 3 luồng sóng năng lượng băng qua mọi nơi trên toàn bản đồ. Mỗi kẻ địch trúng phải sẽ bị sát thương nặng nề và bị đánh dấu.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những điệp viên khác trong những bài viết tiếp theo.
Theo dự kiến, Valorant sẽ ra mắt vào mùa hè 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.