LMHT: Riot Games chia sẻ lịch trình phát triển của Tiền Mùa Giải 2021

Việt Thông
Việt Thông
05/10/2020 07:00 GMT+7

Theo dự kiến, giai đoạn phát triển của Tiền Mùa Giải 2021 sẽ kéo dài khoảng 6 tuần tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tiền Mùa Giải luôn là thời điểm Riot Games thay đổi hàng loạt yếu tố trong LMHT để làm mới trò chơi và khiến người chơi cảm thấy thú vị hơn cứ mỗi mùa giải trôi qua. Và tất nhiên Tiền Mùa Giải 2021 cũng không ngoại lệ với hàng loạt thay đổi liên quan đến hệ thống trang bị.
Và để chuẩn bị kỹ càng cho giai đoạn này, Riot Games đã tập trung nguồn lực để có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Tuy nhiên vì chuẩn bị cho cả những phiên bản tiếp theo lẫn Tiền Mùa Giải 2021, đội phát triển đã phải chia thời gian phát triển cho cả 2 sao cho hợp lý nhất.
Và sau đây là lịch phát triển mà Riot Games dự định thực hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT trong vòng 6 tuần.
Tuần 1: Tiền Mùa Giải. 
Tuần 2: Phiên bản 10.21.
Tuần 3: Tiền Mùa Giải. 
Tuần 3: Phiên bản 10.22.
Tuần 5 và 6: Tiền Mùa Giải. 
Tất nhiên Tiền Mùa Giải 2021 luôn là mục tiêu quan trọng nhất nên họ sẽ tập trung phát triển nhiều hơn. Còn 2 phiên bản tiếp theo là 10.21 và 10.22 sẽ chỉ được tạm cân bằng sao cho meta không quá loạn trước khi chuyển giao sang mùa mới.
Ngoài ra, Scruffy (trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT) cũng chia sẻ rằng cả đội phát triển sẽ toàn lực tập trung cân bằng hệ thống trang bị mới sau khi ra mắt chính thức. Tất nhiên trong thời điểm thử nghiệm hiện tại, đội phát triển cũng sẽ liên tục lắng nghe phản hồi từ người chơi để có thể mang lại sự cân bằng nhất.
Theo kế hoạch, Tiền Mùa Giải 2021 sẽ giới thiệu hàng loạt thay đổi liên quan đến trang bị, như cập nhật lại biểu tượng, hiệu ứng, xóa trang bị cũ và giới thiệu hàng loạt trang bị Thần Thoại cho từng lớp tướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.