LMHT: Riot Games công bố giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020 diễn ra vào giữa tháng 12

Việt Thông
Việt Thông
06/11/2020 11:26 GMT+7

Theo dự kiến, Siêu Sao Đại Chiến 2020 tổ chức từ ngày 18 - 20.12.2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa công bố thời gian diễn ra giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020 của tựa game LMHT. Theo đó, giải đấu này sẽ tổ chức từ ngày 18 - 20.12.2020.
Thay vì tổ chức giải đấu offline như những năm trước, Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ được tổ chức theo thể thức thi đấu online. Vì sự thay đổi này, giải đấu sẽ được chia ra làm 2 vòng là Underdog Uprising và Superstar Showdown.
Vào ngày 18.12, Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ diễn ra vòng Underdog Uprising. Theo đó, 4 khu vực lớn sẽ đấu với những khu vực yếu hơn. Cụ thể các cặp đấu được chia như sau: LCS (Bắc Mỹ) sẽ đối đầu với LLA (Mỹ Latinh) và CBLOL (Brazil), LEC (Châu Âu) sẽ đối đầu với TCL (Thổ Nhĩ Kỳ) và LCL (Cộng Đồng Các Quốc Gia Thịnh Vượng), LCK (Hàn Quốc) sẽ đấu với PCS (Đài Loan, Hongkong và Đông Nam Á) và OCE (Châu Đại Dương), và LPL (Trung Quốc) sẽ đối đầu với VCS (Việt Nam) và LJL (Nhật Bản). Mỗi đội sẽ bao gồm các thành viên được bầu chọn bởi fan hâm mộ như thường lệ.
Tới 2 ngày tiếp theo, vòng Superstar Showdown sẽ khởi động. Mỗi khu vực LCK, LCS, LEC và LPL sẽ bao gồm 3 đội tuyển. 3 đội tuyển này bao gồm 1 đội là các tuyển thủ chuyên nghiệp, 1 đội là các cựu tuyển thủ chuyên nghiệp và 1 đội là các KOL nổi tiếng của LMHT khu vực đó. 
Vì Siêu Sao Đại Chiến 2020 thi đấu theo dạng online nên Riot Games muốn các khu vực gần nhau thi đấu với nhau. Tất nhiên Superstar Showdown cũng tương tự khi LCK và LPL sẽ đối đầu với nhau vào ngày 19.12. Trong khi đó, LEC và LCS sẽ chạm trán vào ngày 20.12.
Tất nhiên vì đấu online nên đường truyền sẽ bị ảnh hưởng không ít trong quá trình thi đấu. Vì vậy ban tổ chức cũng chia sẻ rằng "các cặp đấu sẽ được chọn sao cho trải nghiệm trận đấu của các tuyển thủ lẫn người xem vui nhất có thể".
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Siêu Sao Đại Chiến 2020 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.