LMHT: Riot Games muốn Pantheon không còn phù hợp với vai trò hỗ trợ nữa

Việt Thông
Việt Thông
06/10/2020 10:46 GMT+7

Theo đó, sự hiện diện của Pantheon trong vị trí này sẽ không còn xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp trong tương lai.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, Pantheon luôn là một trong những lượt chọn ưu tiên của đấu trường chuyên nghiệp LMHT trong vị trí hỗ trợ. Tuy nhiên điều này hoàn toàn đi ngược lại ý đồ của nhà phát triển khi muốn vị tướng này xuất hiện tại vị trí đường đơn và đi rừng. Thế nên Riot Games đang lên kế hoạch 'đuổi' Pantheon ra khỏi vị trí hỗ trợ.
Theo đó, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT là ông Mark “Scruffy” Yetter đã nói rằng "họ sẽ cố gắng cân bằng Pantheon và Samira một cách tốt nhất có thể trong giai đoạn cuối mùa giải 2020". Và những thay đổi này mà Riot Games muốn đề cập chính là sự cân bằng dài hơi cho 2 vị tướng này.
Đầu tiên, Pantheon đang rất nổi tiếng với vai trò hỗ trợ, đặc biệt là đối với các đội tuyển Hàn Quốc. Khả năng làm choáng mục tiêu chỉ với một cú nhấn chuột đơn giản cùng chiêu thức đỡ đòn siêu hiệu quả khiến hắn ta trở thành một trong những vị tướng băng  trụ cực kỳ tốt. Nếu các bạn muốn xem sự hiệu quả của vị tướng này như thế nào thì hãy xem video của tuyển thủ hỗ trợ BeryL của đội tuyển DAMWON trong video dưới đây.
Tiếp theo đó là Samira, cô nàng này sau khi ra mắt tại máy chủ chính thức cách đây không lâu đã bị Riot Games tung bản hotfix ngay lập tức nhằm hạn chế bớt sức mạnh. Theo đó chiêu cuối của cô bị giảm đi khá nhiều nhằm giảm bớt khả năng gây sát thương trong giao tranh tổng.
Ngoài ra theo thống kê, Samira đang sở hữu tỉ lệ thắng là 50% từ hạng Bạch Kim trở lên. Chỉ mới ra mắt không lâu, thế nhưng tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều so với những tướng mới ra mắt khác đã khiến nhiều người phải dè chừng sức mạnh của Hoa Hồng Sa Mạc. Vì vậy hiện tại cô nàng này đang có tỉ lệ cấm cao ngất ngưởng là 74,2%.
Ngoài ra những cái tên khác cũng đang được Riot Games nghiên cứu giảm sức mạnh như Graves, Hecarim, Camille và Nidalee. 4 vị tướng này cũng đang thống trị giải đấu CKTG 2020 với tỉ lệ chọn rất cao.
Theo dự kiến, đợt giảm sức mạnh của Pantheon, Samira cùng những vị tướng khác sẽ được tung tại phiên bản 10.21 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.