LMHT: Riot hé lộ trang phục Sejuani Công Nghệ và nhóm trang phục Sương Đen

Việt Thông
Việt Thông
19/02/2020 09:51 GMT+7

Sejuani sẽ là vị tướng thứ 16 sở hữu trang phục Công Nghệ trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung các trang phục mới dành cho phiên bản tiếp theo của LMHT. Theo đó, những trang phục mới bao gồm Sejuani Công Nghệ, cùng nhóm trang phục Alistar, Rek'Sai và Renekton Blackfrost.
Trước đây, Anivia là vị tướng duy nhất sở hữu trang phục Sương Đen từ năm 2013. Và giờ đây, sẽ có 3 vị tướng khác cũng sở hữu bộ trang phục này với tông màu sương đen khá ấn tượng và đẹp mắt.
Alistar Sương Đen giờ đây hóa thân thành một chú trâu đến từ vùng đất lạnh giá. Hắn ta được trang bị mảnh giáp băng trên vai của mình và màu mắt được thiết kế có màu hồng sáng. Khi biến về, hắn ta sẽ kéo 2 hòn đá băng lại với nhau và dùng đầu húc vỡ nó tan ra thành từng mãnh.
Tiếp theo là Rek’Sai. Mỗi khi lặn xuống đất, phần mặt đất sẽ hiện lên một mảng băng trông khá bắt mắt. Còn Renekton cũng trông ấn tượng không kém khi các chiêu thức đều thể hiện rõ tông màu xanh đen đặc trưng của nhóm trang phục này.
Cuối cùng là Sejuani Công Nghệ. Hiện tại những người yêu thích sưu tập các nhóm trang phục đều không muốn bỏ qua nhóm trang phục này vì độ hiếm và khó sưu tầm của nó. Tất nhiên trang phục Sejuani cũng sẽ tuân theo tông màu và thiết kế của Công Nghệ với những gam màu xanh tím cùng các bánh răng cưa đặc trưng.
Theo dự kiến, trang phục của Sejuani, Alistar, Rek'Sai và Renekton sẽ ra mắt trong một vài phiên bản tiếp theo của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.