LMHT: TSM ký hợp đồng khủng với SwordArt lên tới 6 triệu USD

Việt Thông
Việt Thông
27/11/2020 13:33 GMT+7

Theo đó, hợp đồng của SwordArt với TSM sẽ kéo dài 2 năm và trở thành hợp đồng khủng nhất tại LCS Bắc Mỹ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong buổi phỏng vấn với tờ Washington Post, Andy ‘Reginald’ Dinh (chủ sở hữu đội TSM) đã thông báo rằng họ đã ký kết hợp đồng với SwordArt, tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Hợp đồng này sẽ có thời gian là 2 năm với con số cực khủng lên tới 138 tỉ VNĐ (6 triệu USD). Theo đó, đây cũng là số tiền lương cao nhất dành cho một tuyển thủ thi đấu tại LCS Bắc Mỹ. 
SwordArt là tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển Suning tại kỳ CKTG 2020. Dù rằng không được đánh giá cao nhưng anh, SofM (tuyển thủ người VIệt Nam) và đồng đội đã thi đấu rất tốt để vào thẳng chung kết. Dù không thể giành chiến thắng trước DAMWON Gaming, thế nhưng đây cũng là thành tích cực tốt mà họ có thể làm được tại giải đấu danh giá nhất năm.
Tuyển thủ 23 tuổi này đã tham gia đấu trường LMHT chuyên nghiệp từ năm 2012. Và SwordArt được biết đến nhiều nhất khi thi đấu cho Flash Wolves tại giải LMS của Đài Loan. Mãi đến cuối 2018 anh chuyển sang thi đấu cho Suning Gaming tại giải LPL của Trung Quốc.
Với mức hợp đồng siêu khủng này, TSM mong đợi SwordArt sẽ bù đắp lại sự ra đi của 2 tuyển thủ danh tiếng của mình và Bjergsen và Doublelift quyết định nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài SwordArt, TSM còn tuyển PowerOfEvil để trám chỗ của Bjergsen tại vị trí đường giữa. Trong khi đó vị trí đường trên và xạ thủ vẫn còn bị bỏ ngõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.