LMHT: Udyr mới sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2022

Việt Thông
Việt Thông
02/02/2021 14:16 GMT+7

Sau khi cuộc bầu chọn kết thúc, Udyr đã giành chiến thắng tuyệt đối trước những đối thủ khác như Skarner, Nocturne, Quinn và Shyvana để được làm lại và ra mắt vào đầu năm 2022.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã tổ chức một cuộc bầu chọn xem ai sẽ là vị tướng được làm lại trong thời gian tới. Và vào rạng sáng nay, đội phát triển LMHT đã công bố kết quả, và lần này chiến thắng đã thuộc về Udyr.

Cuộc bỏ phiếu này được tổ chức tại các máy chủ trên toàn thế giới. Có tổng cộng 5 cái tên được xướng lên trong lần bầu chọn này là Skarner, Nocturne, Quinn, Shyvana và Udyr. Trong đó, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tổng số bầu chọn là 37,2%. Không chỉ vậy, vị Lữ Khách Tinh Linh này cũng đồng thời nhận được lượt bầu chọn cao nhất tại các máy chủ trên thế giới. Điều này cho thấy rằng toàn bộ fan hâm mộ của tựa game này đều muốn anh ta được làm lại vì bộ chiêu quá cũ kỹ.

Cũng tương tự như những lần cập nhật hiệu ứng và lối chơi của các tướng trước đây, đội phát triển sẽ liên tục cập nhật quá trình phát triển tưởng để các fan hâm mộ có thể theo dõi. Theo kế hoạch, Riot Games sẽ tung những thông tin liên quan đến đợt làm lại của Udyr trong thời gian tới và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

Theo chia sẻ của ông Stash “Stashu” Chelluck, nhân viên thiết kế lối chơi của LMHT, Udyr sở hữu bộ chiêu thức cực kỳ độc đáo và thú vị. Chính vì vậy họ sẽ vẫn giữ những thế võ đặc biệt của vị tướng này, nhưng đồng thời sẽ nâng cấp chúng sao cho phù hợp với tiêu chuẩn chung của LMHT. Tất nhiên cơ bản Udyr vẫn sẽ là một đấu sĩ cận chiến với lối chơi chuyên áp sát đối thủ.

Hiện tại, Udyr đang được đánh giá rất cao và được sử dụng nhiều trong đấu thường lẫn đấu chuyên nghiệp. Điều này đến từ việc gã Lữ Khách Tinh Linh này đang sử dụng món trang bị Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng đang được tăng sức mạnh tại phiên bản 11.2. Tuy nhiên nếu trang bị này bị giảm sức mạnh thì khả năng cao hắn ta cũng sẽ bị bỏ rơi như những mùa giải trước đó mà thôi.

Vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot Games cũng như nhiều người chơi khác muốn làm lại vị tướng này trong LMHT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.