LMHT: WeScan Academy Challenge - Giải đấu dành cho các tài năng trẻ

Việt Thông
Việt Thông
18/07/2020 13:40 GMT+7

Theo dự kiến, giải đấu LMHT này sẽ được tổ chức vào ngày 21.7.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, WeScan Việt Nam vừa giới thiệu giải đấu LMHT dành cho các đội tuyển Academy. Với mong muốn tạo thêm sân chơi cho các tuyển thủ trẻ có dịp cọ sát và nâng cao chất lượng tuyển thủ đầu vào của Liên Minh Huyền Thoại, WeScan Academy Challenge sẽ là nơi các tài năng trẻ của các đội tuyển academy và VCSB rèn luyện để có sự chuẩn bị một cách tốt nhất cho hành trình lên chuyên thi đấu tại VCS sau này của các tuyển thủ.
Giải Academy mùa đầu tiền sẽ có sự góp mặt của 8 đội tuyển. Trong đó có 2 đội thuộc 2 tổ chức tại giải đấu LMHT chuyên nghiệp VCS là Young Buffalo (SGB) và Puppies Esports (thuộc CES), ngoài ra còn có thêm 6 đội tuyển khác tranh tài bao gồm. BOX Gaming (BOX), Tồ Gaming (TG), Team X, UTM eSports (UTM), V Gaming (VGM), New Generaiton (NG).
Ngoài ra, giải đấu Wescan Academy Challenge sẽ có sự tham gia của những bình luận viên của VETV. 3 bình luận viên tham gia bình luận giải đấu này bao gồm Hoàng Luân, Lê Khôi và Đức Lợi.
WeScan Academy Challenge sẽ được chia thành 2 bảng đấu A, B, mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm Bo1, 1 lượt. Kết thúc vòng bảng, Nhất bảng A sẽ gặp Nhì bảng B - Nhất bảng B gặp Nhì bảng A. 2 đội chiến thắng của 2 cặp đấu sẽ bước vào trận Chung Kết của giải.
Đặc biệt hơn cả, ngoài tiền giải thưởng 25 triệu VNĐ của WeScan thì người xem vẫn có thể đóng góp thêm vào giải thưởng của giải thông qua công cụ đóng góp của WeScan. Tất nhiên, sẽ có rất nhiều phần quà giá trị dành cho những người đóng góp tiền giải của giải đấu LMHT này.
Giải thưởng chi tiết:
● Vô địch: 15,000,000 VNĐ + 40% tổng tiền ủng hộ.
● Á quân: 5,000,000 VNĐ + 30% tổng tiền ủng hộ.
● Đồng hạng 3: 2,500,000 VNĐ + 15% tổng tiền ủng hộ.
Theo dự kiến, giải đấu Wescan Academy Challenge LMHT diễn ra từ 19h30 các ngày 21, 22, 23, 27, 28 và 30.07.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.