Ngày mai 24.6, Tuyệt Kiếm Cổ Phong ra mắt và 5 điều cần ghi nhớ!

23/06/2021 16:46 GMT+7

Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 sáng mai - 24.6.

Đúng 10h00 sáng mai - 24-6, bom tấn triệu đô Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ chính thức Open Beta, mở cửa chào đón game thủ Việt sau một thời gian dài chờ đợi. Việc cần làm duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là chuẩn bị đầy đủ hành trang, sức khỏe để sẵn sàng khám phá thế giới rộng lớn của Tuyệt Kiếm Cổ Phong.
Bạn đọc có thể tiến hành tải game ngay theo link sau:

Tuyệt Kiếm Cổ Phong cho phép tùy chỉnh ngoại hình đến từng chi tiết

Sở hữu phong cách đồ họa mỹ thuật hiện đại - đồ họa Cổ Phong, Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang tới một thế giới lung linh, huyền ảo và rộng lớn chưa từng thấy. Mọi cảnh vật, mọi khung hình đều hiện ra thật sống động, cuốn hút và đẹp tựa như một kiệt tác nghệ thuật. Không chỉ vậy, game thủ sẽ được tùy ý điều chỉnh ngoại hình, tạo ra những nhân vật đúng với sở thích, mang đậm dấu ấn cá nhân. Những chi tiết nhỏ nhất như: trang sức, trang điểm, màu tóc, tỷ lệ khuôn mặt, màu mắt, kiểu dáng mắt,... đều có thể thay đổi. Muốn hiền lành dễ thương có hiền lành dễ thương, muốn cương trực mạnh mẽ có cương trực mạnh mẽ, hoàn toàn theo đúng lựa chọn của bạn.

Cốt truyện đầy chiều sâu cực cuốn, tương tác sẽ quyết định tới tính cách nhân vật

Bên cạnh đồ họa, cốt truyện chính là một yếu tố không nên bỏ lỡ tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Trò chơi nhẹ nhàng dẫn dắt người chơi đến với những câu chuyện, những nhân vật thú vị khác nhau để dần khám phá ra những bí ẩn về thân thế - sứ mệnh của bản thân. Các nhiệm vụ, các đoạn cinematic, dẫn truyện và cả vô vàn "plot twist" được NSX khéo léo lồng ghép, mang đến những cảm xúc "hỷ nộ ái ố" hệt như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh. Đặc biệt, game thủ cũng sẽ được tương tác, tự mình chọn lựa quyết định của nhân vật từ đó quyết định tính cách, cá tính của nhân vật.
Những đoạn cinematic trong game được NSX đầu tư, chăm chút vô cùng tỉ mỉ

Những đoạn cinematic trong game được NSX đầu tư, chăm chút vô cùng tỉ mỉ

PK đơn đấu, vượt ải săn Boss bằng "cơm"

Không giống với phong cách bật auto, lao vào khô máu như các tựa game khác, để giành chiến thắng tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong, người chơi cần phải căn ke vị trí, thời gian tung chiêu, linh hoạt di chuyển và né tránh đòn tấn công của đối phương. Vừa di chuyển vừa tấn công, xả skill đúng thời điểm sẽ quyết định tới 90% khả năng chiến thắng của người chơi. Một số phó bản, ải săn Boss cũng không hề có chế độ auto, yêu cầu người chơi phải tìm được một đội hình phù hợp, phối hợp với đồng đội thật nhịp nhàng mới có thể vượt ải, nếu không sẽ nhận lấy kết quả thua cuộc.

Cộng đồng đông vui, nhiều trai xinh gái đẹp, đừng ngại kết bạn, lập team chơi chung

Tuyệt Kiếm Cổ Phong tựa như một bàn tiệc thịnh soạn với muôn vàn điều mới lạ, tính năng thú vị cho game thủ thưởng thức. Để có thể nhanh chóng bắt nhịp và làm quen với game, hãy tìm cho mình những người bạn, những người anh em để cùng nhau cày cuốc, vượt ải săn Boss kiếm item xịn.
Chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần tham gia nhóm cộng đồng của Tuyệt Kiếm Cổ Phong, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được một "bến đỗ" thích hợp. Đông vui có, trai xinh gái đẹp có, bang hội tuyển mem ầm ầm, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ nhất cùng Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Ghé fanpage nhận Giftcode và hàng loạt bí kíp tân thủ hữu ích

Hiện nay trên fanpage và group cộng đồng của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đang liên tục tổ chức các sự kiện, hoạt động với quà tặng là hàng nghìn giftcode xịn sò, vô cùng giá trị. Bên cạnh đó, các bí kíp, mẹo cày cấp, hướng dẫn cho người mới chơi cũng được chia sẻ đầy đủ. Đây sẽ là những hành trang bổ ích giúp hành trình tân thủ của người chơi "dễ thở" hơn phần nào.

Tạm kết

Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ được chính thức ra mắt vào 10h00 sáng mai - 24.6. Hẹn gặp lại các bạn ngày mai tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong và đừng quên theo dõi fanpage của game để nhận Giftcode và những thông tin nóng nhất về game nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.