Riot Games hé lộ thông tin tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất - Valorant

Việt Thông
Việt Thông
03/03/2020 08:24 GMT+7

Valorant là tựa game FPS 5 đấu 5 dành riêng cho PC và được xác nhận sẽ ra mắt ở hầu hết các khu vực trên toàn cầu vào mùa hè năm 2020.

Mới đây, Riot Games vừa chính thức tiết lộ rằng tựa game bắn súng chiến thuật Valorant sẽ ra mắt trong mùa hè 2020 tại hầu hết các khu vực trên thế giới. Được biết đến trước đó với mật danh "Dự án A", Valorant là trò chơi bắn súng đòi hỏi kỹ năng chính xác, lối chơi táo bạo với những khoảnh khắc nghẹt thở.
Trong Valorant, người chơi sẽ chia làm 2 phe, phe tấn công và phe phòng thủ. Mỗi đội sẽ có tổng cộng 5 người chơi cùng chiến đấu và cố gắng giành nhiều trận thắng nhất qua 24 vòng đấu.
Mỗi người chơi sẽ chọn cho mình 1 nhân vật trong dàn điệp viên siêu việt từ khắp các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Mỗi điệp viên đều có kỹ năng riêng để hỗ trợ cho chiến thuật và khả năng ứng phó trong giao tranh của người chơi. Các chiêu thức này được thiết kế nhằm tạo ra những cơ hội thú vị để người chơi có thể phô diễn kỹ năng của mình.
"Trong suốt quá trình phát triển Valorant, chúng tôi muốn phát huy các giá trị cơ bản của một trò chơi bắn súng chiến thuật cạnh tranh: sự chính xác của những phát bắn, các màn đấu súng sống còn và những pha xử lý chiến thuật", Giám đốc Sản xuất Anna Donlon, chia sẻ. "Bằng cách thêm vào những kỹ năng độc đáo cho mỗi nhân vật để hỗ trợ cho lối chơi, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mở rộng trải nghiệm bắn súng chiến thuật truyền thống và mang đến một làn gió mới mẻ cho thể loại này - chúng tôi hy vọng việc ra mắt Valorant sẽ là bước khởi đầu để có thể đồng hành lâu dài cùng người hâm mộ FPS từ khắp nơi trên thế giới".
Trong Valorant, mỗi hành động đều mang đến những kết quả khác nhau, thắng hay bại sẽ tùy thuộc vào kỹ năng và chiến lược của người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.