Tin đồn VCS: NRG Esports sẽ mua lại GAM Esports

Việt Thông
Việt Thông
23/04/2021 14:45 GMT+7

Được biết, NRG Esports là một tổ chức esports nổi tiếng tại Bắc Mỹ và sẽ thông báo về việc mua lại GAM Esports trong thời gian sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào sáng hôm nay, cộng đồng LMHT Việt Nam đã khá xôn xao khi đón nhận tin đồn liên quan đến đội tuyển vừa vô địch VCS Mùa Xuân 2021. Theo đó, đội tuyển GAM Esports sẽ được mua lại bởi một tổ chức đến từ Bắc Mỹ.
Thông tin này được đăng tải bởi fanpage VCS English. Fanpage này đã chia sẻ như sau: "Chúng tôi nghe nhận được thông báo rằng NRG Esports, một tổ chức esports nổi tiếng tại Bắc Mỹ, đã mua lại GAM Esports. Thông tin này sẽ được thông báo vào ngày 26.4 sắp tới".
Không chỉ vậy, nguồn tin này còn đăng thêm tấm ảnh của Kiaya, tuyển thủ đường trên của GAM Esports, mặc chiếc áo vô địch có biểu tượng của NRG nhỏ ngay giữa áo. Điều này càng minh chứng sự xác thực của thông tin này.
Được biết, NRG Esports là đội tuyển chuyên nghiệp có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ. Đội tuyển này đã sở hữu khá nhiều đội tại nhiều bộ môn khác nhau như Apex Legends, Call of Duty, Clash Royale, Dragon Ball FighterZ, Fortnite, Gears of War, Hearthstone, Overwatch, Rocket League, Valorant.
Không chỉ vậy, họ cũng lấn sân sang mảng streamer với nhiều cái tên nổi tiếng. Những cái tên ấn tượng nhất phải kể đến trên nền tảng Twitch như Amaz (Hearthstone), aceu (Valorant), BenjyFishy (Fornite), ...
Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào từ đội tuyển GAM Esports. Dù vậy Thanh Niên Game sẽ cập nhật ngay khi có tin tức từ chính chủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.