Valorant: Omen là điệp viên được lấy cảm hứng từ một tướng thử nghiệm của LMHT

Việt Thông
Việt Thông
12/03/2020 14:57 GMT+7

Vài năm trước, điệp viên Omen của Valorant đã từng đươc các nhà thiết kế LMHT lên ý tưởng.

Trong khoảng thời gian qua, Riot Games đã liên tục tung những thông tin liên quan đến Valorant, tựa game FPS đầu tay của mình. Và trong số 8 điệp viên có trong game, Omen là nhân vật bí ẩn nhất với bộ chiêu thức khá dị. Tuy nhiên các bạn có biết rằng Omen chính là một trong những vị tướng từng được lên thiết kế cho LMHT không?
Trong Valorant, Omen là nhân vật sử dụng chiêu thức dịch chuyển và bóng để đối phó với đối thủ. Kỹ năng dấu ấn của hắn ta là bắn ra một quả cầu bóng đêm có thể nổ và tạo điểm mù ở nơi va chạm. Người chơi có thể gồng chiêu lâu hơn để tăng thêm khoảng cách. Thậm chí chiêu cuối còn ấn tượng hơn khi di chuyển đến bất kỳ đâu trên bản đồ.
Trong tấm hình trên, các bạn có thể thấy biểu tượng Omen xuất hiện tại góc trên bên phải tấm hình với khuôn mặt không nhìn thấy rõ.
Còn trong LMHT, Omen được xem là một vị tướng thuộc thế giới hư không. Tuy nhiên lúc này các nhà phát triển không quyết định được đây là vị tướng gây sát thương tầm xa hay là cận chiến. Bởi vì không rõ định hướng phát triển của vị tướng này nên trong giai đoạn đó Riot Games đã không cho ra mắt vị tướng này.
Và thay vào đó, các nhà phát triển đành phải thay thế Omen bằng Riven. Tính từ khi ra mắt cho đến nay, Riven luôn là vị tướng rất được ưa chuộng trong đấu trường chân lý. Thế là Omen đành bị xếp vào 'kho' và không có ngày trở lại.
Theo dự kiến, Valorant cùng Omen và 7 điệp viên khác sẽ ra mắt vào mùa hè 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.