Valorant: Riot giới thiệu nhân vật đầu tiên trong game có tên Phoenix

Việt Thông
Việt Thông
06/03/2020 09:58 GMT+7

Phoenix sở hữu những chiêu thức liên quan đến lửa khá độc đáo và thú vị để tấn công cũng như hỗ trợ cho đồng đội.

Mới đây, Riot Games vừa tung nhân vật đầu tiên cho tựa game Valorant. Theo đó, anh chàng này có tên Phoenix.
Phoenix sở hữu những chiêu thức liên quan đến lửa khá độc đáo và thú vị để tấn công cũng như hỗ trợ cho đồng đội. Có lẽ vì chuyên môn 'thích đùa với lửa' để thiêu đốt kẻ thù nên Riot Games đã đặt tên cho anh chàng này là Phoenix (Phượng Hoàng). 
Anh chàng điển trai này có thể ném quả cầu lửa vào đối thủ và phát nổ sau một khoảng thời gian hoặc ngay khi vừa chạm đất. Sát thương gây lên địch đồng thời sẽ hồi lại cho Phoenix một khoảng kha khá máu. Ngoài ra trong video, các bạn cũng có thể thấy anh ta dựng lên một bức tường lửa chắn tầm nhìn và gây sát thương lên đối phương bước qua nó. Phoenix sở hữu bao gồm 4 chiêu thức, mỗi loại chiêu đều liên quan đến lửa. Tuy nhiên hiện tại chỉ có thông tin về 2 kỹ năng.
Đầu tiên, kỹ năng dấu ấn của Phoenix là Curveball. Khi kích hoạt, Phoenix sẽ quăng một quả cầu lửa và đồng thời đổi hướng được khi nhấn chuột trái hay chuột phải. Kỹ năng này sẽ khiến những đối thủ nhìn vào quả cầu lửa khi bị kích nổ bị mù tạm thời. 
Tiếp theo là chiêu cuối. Khi kích hoạt, người chơi sẽ đánh dấu vị trí hiện tại. Nếu Phoenix bị hạ gục trong lúc kỹ năng còn kích hoạt, người chơi sẽ hồi sinh ngay tại vị trí đó với đầy máu.
Kỹ năng này cực kỳ hoàn hảo cho chiến thuật lao tới trước để thám thính đối thủ và cố gắng chiếm vị trí mà không bị trả giá quá nhiều. Bộ kỹ năng của Phoenix đều áp dụng tốt trong cả công thủ nên chắc chắn đội nào cũng mong muốn chọn anh chàng này ngay và luôn.
Theo dự kiến, Phoenix sẽ ra mắt cùng Valorant chính thức vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.