BlueSky Gaming - Phòng máy hướng đến Thể thao Điện tử

03/12/2017 08:34 GMT+7

Sau thời gian đi vào hoạt động không lâu, BlueSky Gaming đã tạo dấu ấn nhờ vào giải đấu nội bộ chuyên nghiệp, có chất lượng cao.

BlueSky Gaming là một phòng Net tọa lạc tại 468 Trường Chinh, quận Tân Bình. Với lợi thế nằm ngay mặt tiền trục đường huyết mạch, Blue Sky chắc chắn sẽ là một vị trí đắc địa, dễ dàng cho việc di chuyển của game thủ.
Anh Đạt - chủ phòng net BlueSky - đã tận dụng tối đa mặt bằng thuê bằng cách mở thêm một quầy nước nhỏ phía trước, vừa phục vụ khách đi đường, vừa tạo không gian sinh hoạt chung, tán gẫu cho game thủ. Với khoảng không gian rộng phía trước, việc sắp xếp game thủ trong những giải đấu là điều hoàn toàn dễ dàng.
Không gian BlueSky Gaming được chia thành 2 phần. Sảnh chính là phòng thường và tách biệt với phòng hút thuốc thông qua các lớp kính.
Vừa qua, BlueSky Gaming đã tổ chức giải BlueSky Open lần thứ nhất với tổng số 12 đội tham gia. Với lợi thế, không gian rộng rãi và chất lượng dịch vụ tốt, giải đấu đã tạo cho game thủ khu vực Tân Bình những ấn tượng đặc biệt, tối đa hóa sự trải nghiệm của khách hàng tại phòng máy.
Cấu hình của BlueSky Gaming:
Máy thường:
- i3-750TI 2g OC
- Ram 8GB
- Màn hình SS 24'' cong
- Phím giả cơ Fuhlen G450S
Cấu hình Vip:
- i5 thế hệ 7 7400
- VGA GTX 10 Series
- Ram 16GB
- Màn hình LG 27''
- Phím Cơ Fuhlen.
Thật không thể phủ nhận được sự thành công của giải đấu vừa rồi tại BlueSky Gaming có sự góp phần không nhỏ đến từ cấu hình máy.
Cùng ngắm qua một số hình ảnh của giải đấu BlueSky Gaming:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.