Cộng đồng tưng bừng tham gia hàng loạt giải đấu tại các phòng máy CyberCore

23/10/2017 15:59 GMT+7

Các phòng máy CyberCore rất chịu khó chăm lo cho cộng đồng của mình khi liên tục tổ chức hàng loạt sự kiện thi đấu dành cho game thủ.

Song song với những giải đấu chuyên nghiệp, hệ thống phòng net CyberCore cũng rất chăm lo cho cộng đồng khi tổ chức hàng loạt những giải đấu bán chuyên.

Nhằm chào mừng ngày khai trương, phòng net CyberCore Gaming Tân Phú tại 398 Tân Kỳ Tân Quý, TP.HCM vừa tổ chức thi đấu giải Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 15/10 vừa qua. Gần 30 đội tuyển đã cùng nhau tranh tài sôi nổi, cuối cùng đội Matris Esports Gaming đã đánh bại 1GĐV để giành ngôi vô địch. Đội Mercenery Esports dành hạng 3 sau khi hạ gục Rin’s Fanclub tại trận tranh 3 - 4.

Với định hướng xây dựng sân chơi lâu dài cho cộng đồng eSports khu vực, CyberCore Gaming Tân Phú sẽ tiếp tục tổ chức các giải đấu bộ môn khác trong thời gian gần nhất.

Tiếp nối thành công của những giải đấu trước đó, vào ngày chủ nhật 15/10, CyberCore Gaming Hoàng Nhung (460 - 462 - 464 Quốc lộ 22 ấp Đình, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM) tiếp tục tổ chức giải đấu dành cho cộng đồng LMHT tại Củ Chi với giải thưởng tiền mặt lên đền 2,5 triệu đồng. Kết thúc ngày thi đấu sôi nổi, nhà vô địch của khu vực “Đất thép thành đồng” đã lộ diện. Với sự chắc chắn trong giao tranh, Đội E=XII2 đã lên ngôi vô địch sau khi chiến thắng đội 5TN. Ở trận tranh 3 - 4 đội 619 Gaming T1 dành hạng 3 khi chiến thắng đội MSG.  

Với dàn máy cấu hình cao cấp và liên tục tổ chức các giải đấu phục vụ cộng đồng, CyberCore Gaming Hoàng Nhung khẳng định vị thế là sân chơi tuyệt vời nhất cho cộng đồng eSports khu vực Củ Chi.

Còn tại bộ môn Fifa Online 3, cộng đồng đã quá quen thuộc với mỗi tuần 1 giải đấu từ khi CyberCore Bến Tre (318C Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, TP. Bến Tre) ra đời. Không chỉ là phòng máy cao cấp lớn nhất thành phố Bến Tre, phòng net này còn rất trung thành với định hướng eSports của mình khi thường xuyên tổ chức các giải đấu, hoạt động phục vụ cộng đồng khu vực và tuần này đến lượt FIFA Online 3.

Tại giải đấu vừa diễn ra vào ngày 14/10/2017, các HLV xuất sắc nhất Bến Tre đã cùng nhau tranh tài và kết quả giải đấu như sau:

Vô địch: HLV Nguyễn Trường An - 100 triệu EP + bộ vật phẩm FO3
Hạng nhì: HLV Nguyễn Tuấn Khanh - 50 triệu EP + bộ vật phẩm FO3
Hạng ba: HLV Võ Hoàng Nam - 30 triệu EP + bộ vật phẩm FO3

Tọa lạc tại số 47 Lê Văn Phẩm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, CyberCore Gaming T&T đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng eSports khu vực. Để tri ân các anh em hội viên thân thiết đã ủng hộ và đồng hành cùng phòng máy, vào ngày 14/10 vừa qua, tại CyberCore Gaming T&T đã diễn ra giải đấu ở bộ môn LMHT, dành riêng cho cộng đồng hội viên của phòng máy.

Sau nhiều giờ thi đấu hết sức căng thẳng và kịch tính, đội Vương Giả đã xuất sắc đánh bại đội Low dành lấy chức vô địch cùng giải thưởng giá trị. Và đội Wings Gaming cũng đã dùng chân ở vị trí thứ 3 tại giải đấu.

Với thành công của giải đấu lần này, CyberCore Gaming T&T nhất định sẽ tổ chức nhiều giải đấu và hoạt động hơn nữa trong tương lai gần để các anh em game thủ hội viên có thể cùng nhau giao lưu và vui chơi tại phòng máy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.