CyberCore Gaming iSpace - Gaming đầu tiên sử dụng công nghệ phòng máy tập trung tại Việt Nam

06/01/2018 14:57 GMT+7

Trong thời khắc đầu năm mới 2018, cộng đồng game thủ / giới IT Sài Gòn cũng náo nức đón chào sự kiện khai trương phòng máy CyberCore Gaming iSpace – Siêu Gaming sử dụng công nghệ quản lý phòng máy tập trung (QLPMTT) đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng cơn sốt PUBG, các phòng game thuộc CyberCore Gaming – hệ thống phòng game cao cấp lớn nhất Việt Nam luôn “sống khỏe” với cấu hình cao đón đầu xu hướng, dịch vụ tận tình, cao cấp. CyberCore Gaming Ispace, CyberCore mới nhất tại khu vực Q9 TPHCM lại càng được chú ý hơn với công nghệ QLPMTT – công nghệ đang gây cơn sốt gần đây trong giới IT với nhiều lợi thế ưu việt, đặc biệt:

 
  • Tập trung phần cứng tại phòng kỹ thuật riêng biệt với khu vực phục vụ game thủ, giảm nhiệt năng tỏa ra, tiết kiệm chi phí giải nhiệt, tạo cảm giác thoải mái cho game thủ tại phòng máy

  • Dễ dàng hơn trong việc quản lý, bảo quản phần cứng, giảm rủi ro mất trộm, tăng tuổi thọ phần cứng giảm chi phí khấu hao

  • Dễ dàng giải quyết khi có sự cố xảy ra, kỹ thuật viên chỉ cần thao tác trong phòng điều khiển, không gây trở ngại trong kinh doanh

  • Tính thẩm mỹ cao, gọn gàng.

 

Sau 2 tháng lên kế hoạch, thiết kế và thi công lắp đặt với sự phối hợp của đội ngũ thiết kế - kỹ sư trong và ngoài nước, CyberCore Gaming iSpace sẽ chính thức khai trương vào 31/12/2017 tại 52 Đường số 61, Khu Phố 3, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM.

Với ý tưởng con tàu vũ trụ vượt không gian và thời gian, mang đến cho những “hành khách” những trải nghiệm thật nhất trong thế giới ảo, CyberCore iSpace chắc chắn sẽ gây choáng nhẹ đối với những game thủ lần đầu ghé thăm. Con tàu vũ trụ này bao gồm 3 khoang chính với sứ chứa lên đến 100 “phi hành gia”, trang bị công nghệ tương lai của các hãng uy tín GIGABYTE, ASUS, SAMSUNG … sẵn sàng thách thức các tựa game nặng nhất ngay cả ở chế độ “full settings".

Cấu hình phòng Public:
- Main Asus EX-H110M-V chuyên gaming socket LGA 1151, Intel H110 Express Chipset
- 2x DDR4-2133 - RAM Apacer Panther 8GB/2400
- CPU Intel Kabylake thế hệ thứ 7 mới nhất
- CARD MÀN HÌNH N105TOC-2GD GIGABYTE GeForce® GTX 1050 Ti cân mọi độ phân giải.
- LCD Samsung cong 27F510 cho khoảng nhìn rộng hơn.
Cấu hình phòng Vip:
- Main Asus EX-H110M-V chuyên gaming socket LGA 1151, Intel H110 Express Chipset
- 2x DDR4-2133 - RAM Apacer Panther 16GB/2400
- CPU Intel Kabylake thế hệ thứ 7 mới nhất
- CARD MÀN HÌNH N106TOC-3GD GIGABYTE GeForce® GTX 1060
- LCD Samsung 32F391 trắng tinh và cong mướt với khoảng rộng phủ trọn tầm nhìn mang lại cảm giác chân thật hơn bao giờ hết.
Bộ Gaming Gear chuẩn game thủ:
- Phím cơ Newmen GM368 Led RGB cực ảo diệu.
- Chuột Gamdias Ourea GMS5501 vừa tay.
- Tai nghe cao cấp Each GS500 7.1 Virtual Surround Sound USB Game cho trải nghiệm âm thanh sống động.

Bên cạnh những khu vực hiện hữu, iSpace đã trang bị riêng 01 phòng hút thuốc cho các tín đồ game thủ có sở thích này.

Cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới về quản lý phòng máy tập trung, do CyberCore Technology phân phối độc quyền tại miền Nam, CyberCore Gaming iSpace đã thu hút và mang lại cảm giác mới mẻ hiện đại cho cộng đồng game thủ khu vực quận 9 nói riêng cũng như Sài gòn nói chung. Những khách hàng may mắn đã đến và mang về những phần quà hấp dẫn đặc biệt từ Cybercore Gaming.

CyberCore Technology là đơn vị thi công phòng máy cao cấp chuyên nghiệp luôn tiên phong trong các công nghệ mới, độc giả quan tâm có thể liên hệ trực tiếp tại hotline: 19002081. Đối với các thông tin khác về CyberCore Gaming iSpace vui lòng tìm hiểu tại fanpage.
Một số hình ảnh đẹp khác của CyberCore Gaming iSpace:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.