DOL Gaming - Không gian cao cấp cho game thủ Bình Phước

09/07/2018 07:00 GMT+7

Tọa lạc tại một đô thị có cộng đồng game thủ năng động nhưng lại ít phòng máy cao cấp, do đó, DOL Gaming trở thành địa chỉ rất đáng để độc giả tham khảo.

Được biết đến như một trong những địa phương có cộng đồng game thủ rất năng động, tỉnh Bình Phước luôn có nhiều giải đấu eSports sôi nổi, đặc biệt là sân chơi Community Cup của Liên Minh Huyền Thoại và các giải đấu quy mô phòng máy/liên phòng máy. Ngoài ra, đây cũng là "cứ điểm" của nhiều hội nhóm game mobile lớn tại khu vực phía Nam.
Cũng chính vì để đáp ứng cho nhu cầu khá lớn của game thủ Bình Phước, trong thời gian gần đây nhiều phòng máy cao cấp (iCafe) đã nối tiếp xuất hiện. Mới đây, thêm một iCafe cao cấp khác vừa "lộ diện" và giúp cho cộng đồng game thủ tại đây có thêm sự lựa chọn: DOL Gaming.
Tọa lạc tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước, DOL Gaming là một trong những iCafe hiếm hoi của khu vực này kết hợp được giữa hai yếu tố cấu hình mạnh và không gian chất lượng. Dù chứa đến 100 máy, nhưng quán không tạo cảm giác chật hẹp nhờ bố trí khéo léo theo chiều dọc, ngoài ra, việc sắp xếp hai máy trên một bàn (dãy ngang) vừa tạo cảm giác thoáng đãng, vừa giúp game thủ có được sự riêng tư nhất định. Cách bố trí ánh sáng vàng, sàn gỗ, trang trí nội thất,... cũng là một điểm cộng lớn cho DOL Gaming.
Với hai cấu hình máy sử dụng bộ đôi GTX 1050Ti và GTX 1060, DOL Gaming có thễ hỗ trợ được tất cả các game đang "hot" tại phòng máy, dĩ nhiên là bao gồm cả PUBG. Cả hai cấu hình đều sử dụng chung Mainboard Colorful B360.
Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm về phòng máy tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.