HERO Gaming: Trung tâm giải trí & thể thao điện tử hàng đầu Nha Trang

07/01/2020 14:04 GMT+7

Hero Gaming - một phòng máy đẳng cấp với quy mô lên đến 119 PC cùng những chuẩn cấu hình máy mạnh mẽ, những khu vực dành riêng cho thi đấu eSports và streaming vừa xuất hiện tại thành phố biển Nha Trang.

Sau một thời gian “thử lửa” với game thủ thành phố biển và nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực, ngày 5.1.2020 vừa qua, Hero Gaming - trung tâm eSports bậc nhất tại Nha Trang đã chấm dứt giai đoạn thử nghiệm và đi vào hoạt động chính thức với những phần quà và khuyến mãi hết sức hấp dẫn dành riêng cho game thủ, và đặc biệt nhất chính là một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quy mô lớn được Hero Gaming tổ chức cùng ngày, như thể muốn khẳng định vị thế của mình là một điểm tựa, bệ phóng tương lai cho các tài năng thể thao điện tử.

Hero Gaming - nơi hội tụ của những anh hùng

Nằm tại số 2 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Vĩnh Thọ, Nha Trang, Hero Gaming là một điểm đến dễ dàng tiếp cận với đa số thành phần game thủ (Sinh viên, học sinh sống và làm việc tại Nha Trang). Đã từ lâu nhu cầu của một phòng máy uy tín, đẳng cấp đã dần trở nên cấp bách hơn và với sự ra đời của Hero Gaming, game thủ thành phố biển này sẽ có cơ hội phô diễn tài nghệ của mình so với những điểm nóng eSport như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Hero Gaming không đơn thuần chỉ là một phòng net phục vụ cho mục đích vui chơi, giải trí cho game thủ. Với mục đích thúc đẩy phong trào eSport tại miền Trung, được biết Hero Gaming sẽ là nơi diễn ra nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Dota 2, CS:GO,... tạo nên một sàn đấu lành mạnh cho game thủ, giúp các team game thủ vừa và nhỏ cọ xát, trau dồi kỹ năng trước khi bước lên các đấu trường chuyên nghiệp.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào thể thao điện tử tại Nha Trang, Khánh Hòa, sự xuất hiện của một phòng net với quy mô lớn và phong cách cũng như chất lượng phục vụ hàng đầu như Hero Gaming là một điều hết sức cần thiết và được nhiều game thủ ủng hộ, và trong tương lai chắc chắn Hero Gaming sẽ là nơi diễn ra nhiều giải đấu tầm cỡ quy mô lớn và nhỏ, nơi hội tụ của những kỳ tài eSports từ khắp mọi miền Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo

Trải qua một quá trình thi công hết sức công phu và tỉ mỉ bởi đơn vị thi công phòng WAYS, được biết tên gọi và sự ra đời của Hero Gaming đã được dựa trên nữ thần chiến binh và trí tuệ Athena thuộc thần thoại Hy Lạp, có lẽ vì vậy mà khu vực nội thất của Hero Gaming được trang trí bởi những bức họa, những họa tiết trang trí của thời kỳ Phục Hưng hết sức độc đáo, lạ mắt. Lấy tông màu trắng lịch lãm và vàng hoàng kim vương giả làm chủ đạo, Hero Gaming mang lại cho game thủ một không khí gaming chuyên nghiệp và đẳng cấp mà không một nơi nào khác có được và cùng với một dàn đèn chiếu được thiết kế tinh xảo đảm bảo mức độ ánh sáng phù hợp cho mắt người chơi, những bộ gaming chair, gaming salon hết sức thoải mái khiến game thủ rất khó cưỡng lại.

Bên cạnh một khu vực phòng net hoành tráng, Hero Gaming còn có một Coffee Lounge sang trọng với những món ăn, thức uống ngon miệng, bổ dưỡng giúp game thủ có thể nạp năng lượng ngay tại cuộc chơi mà không cần phải đi đâu xa. Đây cũng là nơi mà tín đồ của game mobile có thể thư giãn, chill cùng bạn bè mình mà không sợ vấn đề mất mạng, lag nhờ được phủ sóng Wifi mạnh mẽ. Có thể nói tại Hero Gaming, game thủ sẽ có những cuộc vui, những giây phút giải trí thuần túy nhất mà trước đây gamer Nha Trang chưa từng được biết đến.

Cấu hình máy mạnh mẽ, có tính cạnh tranh cao

Khác với những phòng net bình thường, đến với Hero Gaming game thủ sẽ được trải nghiệm tới 4 mức độ cấu hình máy khác nhau. Ngoài 2 chuẩn cấu hình VIP và S.VIP, người chơi sẽ được trải nghiệm máy dành riêng cho việc thi đấu eSports tại khu vực Đấu Trường và phòng Stream được thiết kế riêng đi kèm với tường cách âm, mic ngoài dành cho việc Streaming game. Mỗi khu vực đều được trang bị với những bộ PC với card màn hình, CPU tân tiến cùng màn hình cong MSI độ phân giải cao, tai nghe Eaglend, bàn phím Motospeed và chuột Logitech chính hiệu, và đặc biệt mỗi máy lại được trang bị một lót chuột Razer size cực lớn, thuận tiện cho mọi trò chơi từ những game MOBA cân não cho đến FPS đòi hỏi sự chính xác và phản xạ cao, tất cả tạo nên một phòng net với cấu hình mà bất cứ phòng net nào ở Nha Trang khó có thể sánh bằng.

Có thể thấy với chuẩn cấu hình VIP và 2 chuẩn S.VIP, game thủ có thể thỏa sức chiến bất kỳ game online, offline nào mà không cần phải lo về chất lượng hình ảnh và khung hình. Những máy thuộc khu vực đấu trường chắc chắn sẽ đảm bảo những giờ phút thi đấu, những khoảnh khắc giao tranh không bị gián đoạn. Các streamers hãy yên tâm vừa chơi game, vừa tương tác với người xem nhờ set-up 2 màn hình tại Hero Gaming, giúp việc theo dõi, quản lý phòng chat dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả kết hợp cùng với một đội ngũ phục vụ được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp những giây phút gaming của bạn trở thành một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Cùng với một buổi khai trương hoành tráng, Hero Gaming còn mang lại cho người chơi rất nhiều khuyến mãi từ đây cho đến hết tháng 1/2020 nhân dịp phòng đi vào hoạt động chính thức. Đã là một game thủ của thành phố biển Nha Trang thì Hero Gaming là một địa điểm không thể bỏ lỡ, hãy cùng bạn bè tham gia vào những giải đấu sắp tới của Hero Gaming để vừa được trải nghiệm những giây phút gaming thuần túy nhất, vừa mang lại danh tiếng và vinh quang cho nền eSports Khánh Hòa.
Một vài hình ảnh tại HERO eSports Center & Coffee Lounge:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.